Quảng Bình: Tiếp nhận 200 công dân từ TP. Đà Nẵng về

Hồng Thiệu| 03/09/2020 15:40

(TN&MT) - Tỉnh Quảng Bình vừa thực hiện công tác đưa đón, tiếp nhận 200 công dân có hộ khẩu trên địa bàn nhưng đang sinh sống, học tập, làm việc tại thành phố Đà Nẵng về và thực hiện việc cách ly y tế phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Ngày 3/9, tỉnh Quảng Bình tổ chức lực lượng, phương tiện vào TP. Đà Nẵng tiếp nhận và đưa 200 công dân Quảng Bình đang sinh sống, học tập và công tác tại TP.Đà Nẵng trở về.

Tỉnh Quảng Bình đưa đón, tiếp nhận 200 công dân từ Đà Nẵng về.

Các đối tượng được ưu tiên bao gồm người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ mang thai và các trường hợp đặc biệt khác. Để đảm bảo công tác vận chuyển công dân được an toàn. Trong quá trình tiếp nhận, vận chuyển, các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án và tuân thủ các nguyên tắc, quy định về phòng chống dịch Covid – 19 theo quy định.  

Công tác tiếp nhận được thực hiện đúng quy định.

Công tác đảm bảo an ninh trật tư, an toàn giao thông, đảm bảo lịch trình trong quá trình di chuyển của công dân đã được Công an tỉnh thực hiện nghiêm túc. Các công dân được các cơ quan chức năng tạo mọi tạo điều kiện thuận lợi như cung cấp đồ ăn, nước uống trong quá trình di chuyển.

Sau khi trở về những công dân này sẽ được cách ly y tế tập trung và theo dõi sức khỏe theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Sau khi trở về Quảng Bình những công dân này sẽ được cách ly y tế tập trung và theo dõi sức khỏe thường xuyên theo đúng quy định của Bộ Y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Tiếp nhận 200 công dân từ TP. Đà Nẵng về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO