Quảng Bình: Phân bổ hơn 800 tấn muối hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng do thiên tai

Hồng Thiệu| 30/01/2021 10:53

(TN&MT) - UBND tỉnh Quảng Bình vừa có Quyết định phân bổ muối từ nguồn dự trữ Quốc gia nhằm hỗ trợ các địa phương trên địa bàn bị ảnh hưởng do thiên tai.

Theo đó, ngày 27/01/2021, UBND tỉnh Quảng Bình đã có Quyết định số 299/QĐ-UBND về việc phân bổ 815 tấn muối ăn từ nguồn dự trữ Quốc gia hỗ trợ các địa phương vùng bị ảnh hưởng do thiên tai.

Trong đó, huyện Minh Hóa được phân bổ 32 tấn, huyện Tuyên Hóa được phân bổ 242 tấn, huyện Quảng Trạch được phân bổ 63 tấn, thị xã Ba Đồn được phân bổ 50 tấn, huyện Bố Trạch được phân 307 tấn, thành phố Đồng Hới 10 tấn, huyện Quảng Ninh 85 tấn, huyện Lệ Thủy 26 tấn. Địa điểm giao nhận tại Trung tâm các huyện, thành phố, thị xã.

UBND tỉnh Quảng Bình phân bổ hơn 800 tấn muối hỗ trợ những địa phương bị ảnh hưởng do thiên tai.

UBND tỉnh Quảng Bình giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản làm đầu mối, phối hợp với Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên, UBND các huyện, thị xã, thành phố thống nhất kế hoạch tiếp nhận và giao các địa phương để phân bổ cho người dân; đồng thời tổng hợp kết quả thực hiện báo cáo UBND tỉnh.

Đối với các huyện, thị xã, thành phố, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương có trách nhiệm tiếp nhận, chuẩn bị nhân lực, bố trí kinh phí bốc xếp muối từ trên xe của đơn vị giao hàng dự trữ, phân bổ muối ăn đến người dân theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Phân bổ hơn 800 tấn muối hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng do thiên tai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO