Quảng Bình: Cho học sinh các cấp nghỉ học do dịch bệnh đường hô hấp cấp

Hồng Thiệu| 03/02/2020 16:39

(TN&MT) - UBND tỉnh Quảng Bình vừa ban hành Thông báo cho học sinh các cấp nghỉ học từ ngày 4/2 đến ngày 11/2 do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra và địa điểm cách ly lao động Quảng Bình trở về từ Trung Quốc.

Theo đó, ngày 3/2, UBND tỉnh Quảng Bình đã ban hành Thông báo số 111/UBND-KGVX, về việc cho học sinh nghỉ học do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra và địa điểm cách ly lao động Quảng Bình trở về từ Trung Quốc.

Cụ thể thông báo nêu rõ: học sinh các cấp học từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên nghỉ học từ ngày 4/2 đến ngày 11/2.

Học sinh các cấp được nghỉ hoch từ ngày 4/2 đến 11/2.

Giao Sở GD-ĐT tỉnh thông báo cụ thể đến các trường học trên địa bàn tỉnh biết, thực hiện. Trong thời gian học sinh nghỉ học, Sở GD-ĐT tỉnh này chỉ đạo các cơ sở giáo dục liên hệ với ngành y tế để tổ chức vệ sinh và khử trùng khuôn viên, trụ sở trường học.

Đối với các trường trung cấp, cao đẳng, đại học sẽ tùy vào tình hình dịch và đề xuất của các trường sẽ có chỉ đạo riêng.

Bên cạnh đó, về việc tiếp nhận và cách ly công dân Quảng Bình lao động, học tập, công tác trở về từ Trung Quốc và các quốc gia có dịch bệnh: Giao Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Bình chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, Sở Y tế và các cơ quan chức năng liên quan triển khai kế hoạch thực hiện việc tiếp nhận cách ly theo đúng quy định phòng, chống dịch của Bộ Y tế và hướng dẫn chuyên môn của Sở Y tế.

Địa điểm cách ly tại Tiểu đoàn 42, Trung đoàn 996 thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Bình (thôn 4 xã Lộc Ninh, Tp. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Cho học sinh các cấp nghỉ học do dịch bệnh đường hô hấp cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO