Quảng Bình: Cảnh sát giao thông giúp em bé bị thất lạc tìm lại người thân

22/07/2014 00:00

(TN&MT) - Vào khoảng 17h ngày 19/7/2014, Đạt đi xe đạp từ Đức Thọ vào thành phố Hà Tĩnh nhưng bị lạc mất phương hướng rồi đi theo QL1A vào địa bàn tỉnh...

(TN&MT) - Trong lúc một mình đạp xe trong đêm tối trên đường quốc lộ và đi trong vô định, Đạt đã được các chiến sỹ thuộc Phòng CSGT Quảng Bình đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bắt gặp. Sau khi được các chiến sỹ thăm hỏi, em Đạt đã cung cấp thông tin cho các chiến sỹ tìm ra người nhà và được đoàn tụ cùng gia đình.

Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Bình bàn giao em Trần Văn Đạt cho gia đình

  Ngày 22/7, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Bình cho biết: Vào lúc 20h, ngày 21/7/2014, tại Km 689 QL1A, thuộc địa bàn xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy(Quảng Bình), Tổ tuần tra kiểm soát Đội số 6- PC67 trong khi đang thực hiện nhiệm vụ phát hiện một em nhỏ đạp xe một mình trên đường trong đêm vắng, đi theo hướng từ Bắc vào Nam có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đón dừng để kiểm tra. Được biết, em là Trần Văn Đạt (SN 08/11/2000), trú quán tại xã Đức Thủy, huyện Đức Thọ(Hà Tĩnh), bị lạc gia đình.
   
  Theo thông tin nhân vật cung cấp, vào khoảng 17h ngày 19/7/2014, Đạt đi xe đạp từ Đức Thọ vào thành phố Hà Tĩnh nhưng bị lạc mất phương hướng rồi đi theo QL1A vào địa bàn tỉnh Quảng Bình, khi đến địa điểm nói trên đã may mắn được các chiến sỹ CSGT Quảng Bình kịp thời phát hiện.
   
  Được biết, sau khi nắm được thông tin biết em Đạt bị thất lạc, Tổ TTKS đã nhanh chóng báo cáo Ban chỉ huy, Công an địa phương nơi em Đạt cư trú để xác minh thông tin. Đến ngày 22/7, trong lúc đang hoang mang tìm kiếm, gia đình em Đạt nhận được thông báo từ Phòng CSGT Quảng Bình. Nhận được thông tin trên, gia đình em Đạt đã có mặt tại Trụ sở Phòng CSGT Quảng Bình để nhận người thân và đón em Đạt về sau gần bốn ngày bị thất lạc.
             
Đức Cảnh - Huyền Trang
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Cảnh sát giao thông giúp em bé bị thất lạc tìm lại người thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO