PVU tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và 10 năm thành lập

An Nhiên| 23/11/2020 06:42

(TN&MT) - Vừa qua, tại TP Bà Rịa, Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) đã tổ chức họp mặt kỷ niệm truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 10 năm thành lập Nhà trường.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, PVU đã đào tạo 633 sinh viên chất lượng cao, gần 70 thạc sĩ, đào tạo liên kết với các trường quốc tế uy tín trên thế giới, đào tạo gần 5.000 lượt kỹ sư, CBKT cho các công ty dầu khí…

Trong những năm qua, 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm với vị trí công việc tốt, phù hợp với ngành nghề đào tạo hoặc tiếp tục học lên bậc thạc sĩ, tiến sĩ; sinh viên tốt nghiệp từ PVU được các doanh nghiệp đánh giá cao.

Lãnh đạo Tập đoàn và các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng CBCNV PVU

Nhìn lại chặng đường 10 năm hình thành, phát triển của PVU, Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Chí Thanh đánh giá cao sự phát triển, sự nỗ lực bền bỉ và cố gắng vượt bậc của toàn thể các thầy cô, các nhà khoa học, sinh viên và CBNV Nhà trường.

Đặc biệt, năm học 2019-2020, dù toàn ngành rơi vào cuộc "khủng hoảng kép'" từ đại dịch Covid-19, giá dầu luôn biến động ở mức thấp, nhưng thầy cô và CBCNV của PVU vẫn luôn miệt mài rèn luyện, học tập và cống hiến cho sự nghiệp đào tạo trồng người, góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho Tập đoàn, tạo dựng tương lai và đạt được chất lượng kiểm định giáo dục đại học. Trong thời gian tới, Nhà trường cần tập trung ưu tiên thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm, hoạt động mới sau tái cấu trúc và chuẩn bị các điều kiện cho lộ trình tự chủ trong tương lai, Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Chí Thanh nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, Nhà trường cũng tổ chức trao giải cho các giảng viên đạt thành tích cao trong cuộc thi "Giảng viên PVU giỏi năm 2020"; trao giải cuộc thi chạy bộ "PVU - Những bước chân không mỏi" và cuộc thi viết dành cho sinh viên với chủ đề "PVU - 10 năm thắp sáng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVU tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và 10 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO