PVPS tổ chức Đại hội đồng cổ đông 2017 thành công

27/04/2017 00:00

(TN&MT)- Năm 2016, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức Công ty CP Dịch vụ kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPS) đã nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, hoàn thành tốt công tác bảo dưỡng sửa chữa thường xuyên, khắc phục, xử lý sự cố đảm bảo an toàn, độ tin cậy và khả dụng cho các nhà máy điện.

 Cụ thể, doanh thu của Công ty đạt hơn 1.259 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 31,5 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước hơn 100 tỷ đồng, bằng 122% kế hoạch được giao. Trong năm, PVPS đã thực hiện việc sửa chữa đột xuất và xử lý các tồn tại trong vận hành các nhà máy điện, đảm bảo các tổ máy trong tình trạng dự phòng đáp ứng kịp thời việc đưa điện lên lưới điện quốc gia.

Đặc biệt, PVPS luôn chú trọng vào công tác an toàn, sức khỏe môi trường ở các đợt bảo dưỡng, sửa chữa nhà máy điện, không để xảy ra tai nạn lao động. Chất thải nguy hại được kiểm soát chặt chẽ, an toàn. Các công tác quản lý tài chính, quản lý kỹ thuật, tổ chức bộ máy cũng như đào tạo nguồn nhân lực luôn được quan tâm và thực hiện tốt. PVPS đặc biệt quan tâm các hoạt động an sinh xã hội, các chương trình từ thiện hỗ trợ người nghèo. Thông qua Hội Chữ thập đỏ, Công ty đã tài trợ hơn 1 tỷ đồng cho các chương trình khám, phát thuốc chữa bệnh cho người nghèo. Hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PVPS đã quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt hơn 221 triệu đồng.

.
.

Phát biểu tại Đại hội, Thành viên HĐTV Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) Hà Đức Thu đánh giá cao thành quả, chất lượng công việc mà PVPS đã thực hiện trong năm 2016 và đặc biệt ghi nhận những đóng góp của tập thể PVPS trong việc cùng với Tổng Công ty phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kế hoạch.  Đồng thời, Thành viên HĐTV Hà Đức Thu yêu cầu PVPS tiếp tục phát huy nội lực, cùng các thế mạnh của một công ty chuyên ngành tiếp tục thực hiện tốt công tác bảo dưỡng sửa chữa thường xuyên, định kỳ và đảm bảo độ khả dụng cho các nhà máy điện của Tổng Công ty. Công ty cần chú trọng: xây dựng quản lý kỹ thuật bảo dưỡng sửa chữa chuyên nghiệp; đào tạo và xây dựng đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề; chú trọng công tác an toàn sức khỏe môi trường cũng như các công tác khác hướng tới hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Năm 2017 cũng là năm thứ 10 đánh dấu bước xây dựng và phát triển của PVPS, tin rằng, với những kết quả đạt được trong 10 năm qua sẽ là nền tảng vững chắn để PVPS tiếp tục chinh phục thành công, xây dựng nên một thương hiệu uy tín, góp phần vào sự phát triển của Tổng công ty, Tập đoàn và an ninh năng lượng cho đất nước nói chung. 

                                                                                                                Hằng Thương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVPS tổ chức Đại hội đồng cổ đông 2017 thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO