Doanh nghiệp - doanh nhân

PVOIL vinh danh “Tập thể - cá nhân xuất sắc nhất năm 2023”

NT 25/12/2023 - 14:02

Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) đã tổ chức Lễ vinh danh các “Tập thể - cá nhân xuất sắc nhất năm 2023”. Bên cạnh công tác thi đua khen thưởng theo quy định chung thì đây là chương trình thường niên rất được mong đợi, một nét riêng của PVOIL nhằm tôn vinh những cống hiến của người lao động trong toàn Tổng công ty.

Năm 2023 là lần thứ 8 liên tiếp PVOIL tổ chức bình xét và trao tặng giải thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc nhất năm. Năm nay, Hội đồng Thi đua Khen thưởng PVOIL qua các vòng bình xét đã tiếp nhận 106 đề cử gồm 53 tập thể và 53 cá nhân tham gia các hạng mục giải thưởng.

Đặc biệt năm 2023, nhằm ghi nhận sự đóng góp và khuyến khích sự nỗ lực của tập thể kho xăng dầu trực thuộc các đơn vị thành viên đã góp phần vào thành công chung của Tổng công ty, Hội đồng Thi đua khen thưởng Tổng công ty đã bổ sung thêm 1 danh hiệu đối với tập thể là “Kho xăng dầu tiêu biểu nhất năm”.

2.jpg
Lãnh đạo PVOIL chụp ảnh lưu niệm với các tập thể, cá nhân xuất sắc nhất năm 2023

Hội đồng bình xét Tổng công ty bỏ phiếu kín, bình chọn 5 tập thể, 5 cán bộ quản lý, 5 người lao động của mỗi khối (khối Công ty mẹ và khối Đơn vị thành viên), 15 CHXD tiêu biểu và 5 kho xăng dầu tiêu biểu. Quá trình đánh giá, bình xét được thực hiện công khai, minh bạch, dân chủ, công tâm từ cấp cơ sở đến cấp Tổng công ty đã tạo nên thương hiệu của “PVOIL AWARD” - một giải thưởng danh giá, chất lượng, được chờ đợi nhất trong năm của các tập thể, cá nhân trong hệ thống PVOIL.

Chia sẻ tại Lễ Vinh danh, ông Cao Hoài Dương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVOIL thay mặt Ban lãnh đạo PVOIL gửi lời tri ân sâu sắc đến tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và người lao động PVOIL trong toàn hệ thống. Ông Cao Hoài Dương nhấn mạnh, những kết quả xuất sắc mà PVOIL đạt được trong năm 2023 có sự đóng góp quan trọng của các tập thể, cá nhân ở từng vị trí công tác; tất cả đã cùng nhau nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành các nhiệm vụ được giao; xác lập những kỷ lục mới, những mục tiêu chưa từng có trước đây.

1.jpg
Ông Cao Hoài Dương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVOIL phát biểu chúc mừng các tập thể, cá nhân xuất sắc nhất năm 2023

Những tập thể, cá nhân được bình chọn và vinh danh là những tập thể, cá nhân xuất sắc nhất trong những người xuất sắc; tiêu biểu nhất trong những người tiêu biểu. Sự ghi nhận và phần thưởng cao quý này của Tổng công ty sẽ tiếp thêm nhiệt huyết, niềm tự hào để các tập thể, cá nhân có thêm động lực phấn đấu, thêm gắn bó với đơn vị công tác, cùng làm nên những thành tích xuất sắc hơn nữa; cũng như lan tỏa, truyền cảm hứng trong toàn Tổng công ty; góp phần nhân rộng những điển hình xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển của PVOIL trong hành trình phía trước.

Đại diện các tập thể, cá nhân đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào sau một năm nỗ lực phấn đấu đã nhận được sự ghi nhận xứng đáng, lọt vào danh sách đề cử các giải thưởng.

Danh hiệu “Tập thể xuất sắc nhất năm 2023” được trao tặng cho 2 tập thể, gồm: Ban Kinh doanh Sản phẩm Dầu (Khối Công ty mẹ); Công ty CP Xăng dầu Dầu khí Hải Phòng (Khối Đơn vị thành viên).

Danh hiệu Cán bộ quản lý xuất sắc nhất năm 2023” được trao tặng cho 2 cá nhân, gồm: Ông Trương Đại Hoàng - Trưởng ban Đầu tư Xây dựng (Khối Công ty mẹ); ông Trần Mạnh Hà - Giám đốc Công ty CP Xăng dầu Dầu khí Hà Nội (Khối Đơn vị thành viên).

Danh hiệu “Người lao động xuất sắc nhất năm 2023” được trao tặng cho 2 cá nhân, gồm: bà Lê Thị Ánh Tuyết - Chuyên viên chính 1 - Quản lý doanh nghiệp - Ban Kế hoạch (Khối Công ty mẹ); ông Đặng Văn Biên - Công nhân giao nhận và vận hành - Công ty CP Sản xuất và Chế biến Dầu khí Phú Mỹ (Khối Đơn vị thành viên).

Danh hiệu “Cửa hàng xăng dầu tiêu biểu năm 2023” được trao tặng cho 8 Cửa hàng xăng dầu tiêu biểu đại diện cho các Cửa hàng xăng dầu tiêu biểu trong toàn Tổng công ty, gồm: CHXD Phù Lỗ - PVOIL Hà Nội; CHXD Phú Hữu - Timexco; CHXD Đình Vũ - PVOIL Hải Phòng; CHXD Mộ Đức - PVOIL Miền Trung; CHXD Vũ Hạ - PVOIL Thái Bình; CHXD số 56 - PVOIL Sài Gòn; CHXD số 81 - Petromekong; CHXD Ga Gò Mầm - PVOIL Phú Yên.

Danh hiệu “Kho xăng dầu tiêu biểu nhất năm 2023” được trao tặng cho Xí nghiệp Xăng dầu PETEC Hải Phòng - Tổng công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư - CTCP.

3.jpg
Trao danh hiệu “Tập thể xuất sắc nhất năm 2023” (khối Công ty mẹ và khối Đơn vị thành viên)
4.jpg
Lãnh đạo PVOIL trao danh hiệu “Cán bộ quản lý xuất sắc nhất năm 2023” (khối Công ty mẹ)
5.jpg
Lãnh đạo PVOIL trao danh hiệu “Cán bộ quản lý xuất sắc nhất năm 2023” (khối Đơn vị thành viên)
6.jpg
Lãnh đạo PVOIL trao danh hiệu “Người lao động xuất sắc nhất năm 2023” (khối Công ty mẹ)
7.jpg
Lãnh đạo PVOIL trao danh hiệu “Người lao động xuất sắc nhất năm 2023” (khối Đơn vị thành viên)
8.jpg
Lãnh đạo PVOIL trao danh hiệu cho 8 CHXD đạt danh hiệu “Cửa hàng xăng dầu tiêu biểu năm 2023”
9.jpg
Lãnh đạo PVOIL trao danh hiệu “Kho xăng dầu tiêu biểu nhất năm 2023”

Ngoài ra, nhằm khuyến khích các tập thể/cá nhân đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được lọt vào danh sách ở vòng cuối cùng để bình chọn mà không được trao tặng danh hiệu “Tập thể - cá nhân xuất sắc nhất năm”, Hội đồng Thi đua Khen thưởng PVOIL đã thống nhất các mức thưởng cho các tập thể, cá nhân này như sau: Tập thể Khối Công ty mẹ/ Đơn vị thành viên lọt vào Top 5: 10.000.000 đồng/tập thể; Tập thể CHXD lọt vào Top 15: 10.000.000 đồng/tập thể; Cán bộ quản lý/người lao động Khối Công ty mẹ lọt vào Top 5: 5.000.000 đồng/người; Cán bộ quản lý/người lao động Khối Đơn vị thành viên lọt vào Top 5: 5.000.000 đồng/người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVOIL vinh danh “Tập thể - cá nhân xuất sắc nhất năm 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO