Doanh nghiệp - doanh nhân

PVFCCo xếp thứ 2 trong “Bảng xếp hạng công ty đại chúng uy tín và hiệu quả” năm 2023

PV 30/05/2023 - 15:24

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa được vinh danh trong “Bảng xếp hạng Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả” năm 2023 với vị trí thứ 2.

Đây là bảng xếp hạng uy tín do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện theo chuẩn mực quốc tế, được định kỳ công bố thường niên trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước.

1.png

“Bảng xếp hạng Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đại chúng có uy tín, hoạt động hiệu quả, ổn định, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế. Bảng xếp hạng được Vietnam Report thực hiện thông qua phương pháp mã hóa (coding) các bài báo viết về các doanh nghiệp được đăng tải trên các trang báo có ảnh hưởng tại Việt Nam trong thời gian từ tháng 4/2022 đến tháng 3/2023, đánh giá ở cấp độ câu chuyện (story - level) về 24 khía cạnh hoạt động cụ thể của các công ty từ sản phẩm, kết quả kinh doanh, thị trường… tới các hoạt động và uy tín của lãnh đạo công ty.

Trong năm 2022, tình hình kinh tế - chính trị trên thế giới có nhiều biến động đã ảnh hưởng mạnh tới hoạt động của các doanh nghiệp, trong đó có PVFCCo. Trong hoàn cảnh chung đó, PVFCCo đã biến thách thức thành cơ hội, phát huy tốt lợi thế và nắm bắt được thời cơ của thị trường, từ đó đạt được kết quả nổi bật chưa từng có tiền lệ, góp phần giữ vững vị thế thương hiệu hàng đầu của mình.

Cụ thể, trong năm 2022, PVFCCo đã vận hành Nhà máy Đạm Phú Mỹ liên tục với công suất tối đa, đạt nhiều kỷ lục mới trong vận hành, sản lượng, từ đó giúp tổng công ty ghi nhận doanh thu và lợi nhuận cao nhất trong lịch sử, vượt xa năm 2021 trước đó.

2.jpeg
PVFCCo đã hạn chế phần nào tác động bất lợi từ những khó khăn của thị trường, cơ bản đạt được kết quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh quý I/2023

Bước sang năm 2023 trong tình hình khó khăn chung của kinh tế thế giới, trong nước và ngành phân bón, tập thể PVFCCo đã chủ động bám sát diễn biến thị trường, đặc biệt là biến động giá dầu, khí và phân bón để có các giải pháp quản trị, điều hành linh hoạt từ sản xuất đến tổ chức kinh doanh. Nhờ triển khai đồng bộ và linh hoạt các giải pháp, PVFCCo đã hạn chế phần nào tác động bất lợi từ những khó khăn của thị trường, cơ bản đạt được kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh quý I/2023.

Trong thời gian còn lại của năm 2023, để thực hiện thành công các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm, PVFCCo đã phân tích, xác định các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện với quyết tâm chính trị cao nhất, phấn đấu đạt kết quả sản xuất kinh doanh tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVFCCo xếp thứ 2 trong “Bảng xếp hạng công ty đại chúng uy tín và hiệu quả” năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO