PVFCCo vào Top 5 DN niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư tốt nhất 2016

04/11/2016 00:00

(TN&MT) –  PVFCCo đã vinh dự được nhà đầu tư và các định chế tài chính bình chọn trong "Top 5 DNNY có hoạt động IR tốt nhất năm...

 

(TN&MT) – Ngày 4/11, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM), nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ cho biết PVFCCo đã vinh dự được nhà đầu tư và các định chế tài chính bình chọn trong “Top 5 DNNY có hoạt động IR tốt nhất năm 2016” và “Top 5 DNNY có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất năm 2016”.  

Bà Nguyễn Thi Hiền - Phó Chủ tịch HĐQT đại diện PVFCCo nhận giải thưởng Top 5 công ty niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2016
Bà Nguyễn Thi Hiền - Phó Chủ tịch HĐQT đại diện PVFCCo nhận giải thưởng Top 5 công ty niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2016

Theo thư mời của Ban tổ chức, Bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Chủ tịch HĐQT, Người công bố thông tin đã tham gia sự kiện Lễ công bố kết quả bình chọn và tham gia buổi Tọa đàm “IR – Bí quyết gia tăng giá trị Doanh nghiệp” và “Lễ Trao quyết định thành lập Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam”.

Tại Lễ công bố kết quả bình chọn, PVFCCo cùng 04 công ty niêm yết khác là Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk), Tập đoàn FPT, Công ty CP Nhà Khang Điền, Tập đoàn Nam Long đã được vinh danh trong nhóm “Top 5  DNNN niêm yết được các định chế tài chính đánh giá cao nhất trong hoạt động IR năm 2016”.  Đặc biệt, PVFCCo cùng 04 công ty niêm yết là Vinamilk, FPT, Khang Điền và Công ty CP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát tiếp tục được vinh danh trong “Top 5 công ty niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2016” do các định chế tài chính và cộng đồng các nhà đầu tư bình chọn.

Bình chọn IR 2016 do Hiệp hội các nhà quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Cổng thông tin tài chính chứng khoán www. Vietstocks.vn phối hợp tổ chức là khảo sát toàn diện 639 doanh nghiệp niêm yết trên cả hai sàn chứng khoán, trong đó 38 doanh nghiệp niêm yết được đề cử để bình chọn. Theo đó, các công ty được bình chọn là những doanh nghiệp  luôn nghiêm túc chấp hành quy định công bố thông tin trên thị trường chứng khoán với tiêu chí “Minh bạch – Nhanh chóng – Hiệu quả nhất”, thực hiện quản trị tài chính dựa trên lợi ích của cổ đông và nhà đầu tư.

Khảo sát được thực hiện qua hai bước gồm: (1) Khảo sát toàn diện về thực hiện nghĩa vụ công bố thông tin trên thị trường chứng khoán Việt Nam; (2) mở website bình chọn công khai (http://vietstock.vn) cho nhà đầu tư song song với đánh giá từ các định chế tài chính. Đặc biệt, trong năm 2016, nhằm nâng cao chất lượng và chuẩn mực trong việc đánh giá và bình chọn các doanh nghiệp, cuộc khảo sát cũng bổ sung thêm một số tiêu chí đánh giá từ các định chế tài chính uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Năm 2016 là năm thứ 6 liên tiếp thực hiện khảo sát IR và là năm thứ 4 liên tiếp PVFCCo được bình chọn trong Top 5 doanh nghiệp thực hiện hoạt động IR tốt nhất, giúp định giá đúng giá trị doanh nghiệp, nâng cao tính thanh khoản cổ phiếu trên thị trường và đảm bảo lợi ích của cổ đông và nhà đầu tư.

Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVFCCo vào Top 5 DN niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư tốt nhất 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO