PVFCCo ủng hộ các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

PV| 07/06/2021 18:20

(TN&MT) - Trong bối cảnh “Chống dịch như chống giặc”, cùng với hệ thống chính trị và nhân dân cả nước đã và đang nỗ lực đóng góp trách nhiệm vào công tác phòng, chống dịch, đặc biệt là thăm hỏi, động viên, ủng hộ các lực lượng làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu.

Những ngày này cả nước đang tổng lực cho phòng, chống dịch bệnh Covid-19,  với mong muốn sẽ sớm kiểm soát và ngăn chặn không cho dịch bùng phát lây lan trong cộng đồng. Cùng hưởng ứng toàn dân chung tay phòng chống dịch Covid-19, ngày hôm nay 07/6/2021 Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã gửi tặng các lực lượng chức năng ở tuyến đầu chống dịch một số vật phẩm, bao gồm 1.000 chiếc mũ tai bèo và 8 thùng sữa tươi.

Đại diện Tổng công ty trao quà ủng hộ các lực lượng chống dịch.

 

Với ý thức phòng dịch nghiêm túc, việc giao nhận được tổ chức nhanh gọn tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM giữa đại diện PVFCCo và Thành đoàn TPHCM – nơi đứng ra tổ chức tiếp nhận hỗ trợ.

Số vật phẩm hỗ trợ tuy không lớn, nhưng thể hiện tấm lòng, tinh thần, trách nhiệm của NLĐ PVFCCo đối với sự nghiệp chung của cả nước và đặc biệt là đối với các lực lượng ở tuyến đầu công cuộc phòng chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVFCCo ủng hộ các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO