PVFCCo tiếp tục nhận giải “Thương hiệu Quốc gia” năm 2022

PV| 25/10/2022 18:42

Sáng 25/10, Bộ Công thương tổ chức họp giới thiệu và cung cấp thông tin về Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, trong đó bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo được công nhận là ''Thương hiệu Quốc gia'' năm 2022.

Được biết, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG), góp phần xây dựng nên thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thị trường thế giới, khẳng định là doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Vật tư nông nghiệp.

18952870d88a8225c8ef81022cbbda8a(1).jpg
PVFCCo tiếp tục nhận giải “Thương hiệu Quốc gia” năm 2022

Việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đạt THQG chỉ là sự khởi đầu để các doanh nghiệp trở thành đối tác của chương trình, các doanh nghiệp sẽ nhận được sự bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín kinh doanh, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới.

Theo Ban Tổ chức, năm 2022, mặc dù có những khó khăn từ dịch bệnh, địa chính trị bất ổn trên thế giới tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, nhưng kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia lần thứ 8 vẫn thu hút sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

5402024fcea8d64fc864b7880d5c39f8(1).jpg
Bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai xét chọn, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã ban hành quyết định công nhận 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Trải qua gần 19 năm hình thành và phát triển, Chương trình đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước; góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVFCCo tiếp tục nhận giải “Thương hiệu Quốc gia” năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO