Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp

Chủ Nhật, 8/6/2025 20:46 (GMT +7)

| Hotline: 0983.970.780

PVFCCo tích cực đồng hành cùng Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2016

Thứ Tư 27/07/2016 , 00:00 (GMT+7)

(TN&MT) - Từ ngày 12 đến 17/7/2016, Bộ Công thương đã chủ trì, phối hợp với các cơ quan, địa phương triển khai "Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam...

 

(TN&MT) - Từ ngày 12 đến 17/7/2016, Bộ Công thương đã chủ trì, phối hợp với các cơ quan, địa phương triển khai “Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2016” tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã tích cực đồng hành cùng chuỗi các sự kiện của chương trình này.

Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) là chương trình duy nhất của Chính phủ với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu hàng hóa và dịch vụ hàng đầu của Việt Nam. Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các thương hiệu, đưa thương hiệu Việt Nam lên tầm quốc tế. Từ năm 2014, PVFCCo với thương hiệu Đạm Phú Mỹ được Bộ Công thương lựa chọn là thương hiệu quốc gia nhóm ngành “Vật tư nông nghiệp”.

Ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình, hàng năm, PVFCCo đã tích cực tham gia các hoạt động của chương trình thương hiệu quốc gia, trong đó nổi bật là chuỗi sự kiện Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam.  Năm 2016, chuỗi sự kiện này được diễn ra từ ngày 13 đến 20/7/2016.

Các hoạt động của Tuần lễ bao gồm: Tuyên truyền băng rôn trên đường phố; Đạp xe diễu hành; Tổ chức triển lãm ảnh thành tựu thương hiệu quốc gia Việt Nam và đặc biệt là “Diễn đàn thương hiệu quốc gia với sản phẩm địa phương” diễn ra ngày 13/7/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội).

Được biết, Chương trình sẽ tiếp tục với các nội dung xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm Việt với nước ngoài… Đây là hoạt động có ý nghĩa mang lại hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vươn tới những giá trị của Chương trình thương hiệu quốc gia là “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

                                                                             Thục Vy

Xem thêm
Tôm Việt Nam bị DOC tính thuế chống bán phá giá cao bất thường

Mức thuế chống bán phá giá mà DOC công bố trong kết quả sơ bộ của POR19 đối với tôm nước ấm đông lạnh nhập khẩu từ Việt Nam cao một cách bất thường.

[Bài 3] Chủ quan, người lao động dễ mất trợ cấp thất nghiệp trong tiếc nuối

TP.HCM Nhiều lao động đánh mất quyền lợi từ chính sách bảo hiểm thất nghiệp chỉ vì chủ quan chậm nộp hồ sơ, quên báo tình trạng việc làm hoặc sai sót khi làm thủ tục.

Supe Lâm Thao bàn giao thiết bị dạy học thông minh trị giá 1,3 tỷ đồng

PHÚ THỌ Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao vừa tổ chức bàn giao thiết bị dạy học thông minh cho các trường học trên địa bàn huyện Lâm Thao.

Đà Nẵng kiến tạo khung pháp lý để trở thành trung tâm tài sản số

Tại Đà Nẵng vừa diễn ra Hội nghị về Fintech nhằm thảo luận các khung pháp lý sắp tới để Đà Nẵng trở thành trung tâm tài sản số của khu vực.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất