PVFCCo khánh thành dự án hỗ trợ giáo dục mầm non và trao quà Tết tại Thanh Hóa

10/02/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 10/2, PVFCCo đã tổ chức chương trình “Vui tết cùng Phú Mỹ” tại xã Hoằng Đức, huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hóa).

   
   
(TN&MT) – Ngày 10/2, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM), nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ cho biết, đơn vị đã khánh thành Nhà hành chính Trường mầm non Hoằng Quang và trao quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn tại tỉnh Thanh Hóa.
   
   
  Công trình Nhà hành chính và phục vụ học tập trường mầm non được xây dựng tại xã Hoằng Quang, thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) từ tháng 9/2014, với tổng vốn đầu tư là 2,8 tỷ đồng, trong đó PVFCCo tài trợ 2,5 tỷ đồng. Công trình có quy mô 2 tầng với tổng diện tích sử dụng 465 m2, bao gồm 5 phòng làm việc cho giáo viên và 3 phòng phục vụ học tập.
   
   
  Hoằng Quang là xã còn nhiều khó khăn, các điểm trường mầm non của xã đều đã xuống cấp, hư hỏng. Công trình Nhà hành chính và phục vụ học tập là hạng mục quan trọng trong cụm công trình Trường mầm non, nhằm quy hoạch, thống nhất các điểm trường mầm non của xã, tạo điều kiện dạy và học tốt hơn cho cô và trò của trường. Đồng thời, nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, PVFCCo cũng trao 260 phần quà “Vui Tết cùng Phú Mỹ”, trị giá 130 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách của xã.
   
  Cũng trong ngày 10/2, PVFCCo đã tổ chức chương trình “Vui tết cùng Phú Mỹ” tại xã Hoằng Đức, huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hóa). Trong chương trình, PVFCCo đã tiến hành trao tặng 270 suất quà với tổng giá trị 135 triệu đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán và tiền mặt cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách của xã. 
   
                                                                             Tin và ảnh: Thục Vy
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVFCCo khánh thành dự án hỗ trợ giáo dục mầm non và trao quà Tết tại Thanh Hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO