PVFCCo: 20 năm liên tiếp được tôn vinh Hàng Việt Nam chất lượng cao

Phương Hà| 15/03/2023 16:08

(TN&MT) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) tiếp tục vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao năm thứ 20 liên tiếp.

PVFCCo được trao tặng danh hiệu này ngay từ năm đầu tiên sản phẩm Đạm Phú Mỹ của Công ty tham gia thị trường và liên tục giữ vững danh hiệu này trong suốt 20 năm qua. Tháng 3/2023 đánh dấu cột mốc 20 năm quá trình hình thành và phát triển của PVFCCo.

bo-san-pham-phan-bon-phu-my-chat-luong-cao-cho-vu-mua-boi-thu-ba-con-nong-dan-tin-tuong-su-dung.jpg
Bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ chất lượng cao cho vụ mùa bội thu, bà con nông dân tin tưởng sử dụng

Để liên tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao trong suốt 2 thập kỷ và luôn ở vị trí dẫn đầu ngành phân bón, PVFCCo đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, tìm tòi ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để sản xuất, cung ứng ra thị trường hàng chục triệu tấn phân bón Phú Mỹ có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong năm 2022, PVFCCo đã cho ra mắt dòng sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị (Phu My garden) dành riêng cho các nhóm cây trồng phổ biến tại thành thị như rau ăn lá, rau ăn củ quả, cây ăn trái, hoa và cây cảnh…

nam-2022-pvfcco-cho-ra-mat-dong-san-pham-phan-bon-chuyen-dung-cho-nong-nghiep-do-thi.jpg
Năm 2022 PVFCCo cho ra mắt dòng sản phẩm phân bón chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị

Bên cạnh đó, trong quản trị, PVFCCo cũng không ngừng cải tiến, hoàn thiện mô hình quản trị theo hướng hiện đại, minh bạch theo các tiêu chuẩn quản trị quốc tế, quan tâm đến việc phát triển bền vững và được đánh giá là một trong những doanh nghiệp niêm yết tốt nhất tại Việt Nam. Bên cạnh nhiệm vụ chính là sản xuất kinh doanh, PVFCCo cũng là doanh nghiệp đi đầu trong thực hiện trách nhiệm xã hội, các hoạt động hỗ trợ trực tiếp cho nông dân, nhờ đó đã chiếm được sự tin cậy, yêu mến của người tiêu dùng.

pvfcco-20-nam-duoc-vinh-danh-hang-vnclc.jpg

Được biết, cuộc khảo sát Người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2023 được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao triển khai, tổ chức thực hiện trong gần 5 tháng, từ tháng 09/2022 đến tháng 01/2023. Kết quả ghi nhận hơn 61.000 lượt bình chọn cho các doanh nghiệp, từ khảo sát trực tiếp những điểm bán, khảo sát trực tiếp người tiêu dùng và khảo sát trực tuyến để thu thập ý kiến đánh giá, bình chọn của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc.

Theo Ban tổ chức, năm thứ 27 của Hàng Việt Nam Chất lượng cao hướng tới phát triển xanh, đây là điều cần thiết cho tương lai phát triển của hàng Việt Nam, cũng như nền kinh tế của Việt Nam trong quá trình hội nhập toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVFCCo: 20 năm liên tiếp được tôn vinh Hàng Việt Nam chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO