PVEP: Công đoàn bộ phận Công nghệ mỏ với “Hành trình về nguồn - Chia sẻ yêu thương”

PV| 13/03/2023 16:48

(TN&MT) - Được sự ủng hộ của lãnh đạo Ban Công nghệ mỏ (CNM) thuộc Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) và Công đoàn cơ sở PVEP TP.HCM, Công đoàn bộ phận CNM-HCM đã tổ chức hoạt động về nguồn và thiện nguyện đầy ý nghĩa với tên gọi “Hành trình về nguồn - Chia sẻ yêu thương”.

Chuyến đi đã phát huy tinh thần uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái của dân tộc và trở thành hoạt động thường niên của Công đoàn bộ phận CNM-HCM.

Đoàn đã ghé thăm, dâng hoa tưởng niệm và tìm hiểu lịch sử hào hùng, anh dũng của cha ông tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Đồng khởi Bến Tre (xã Định Thủy, huyện Mỏ Cày Nam). Tại đây đang trưng bày những hình ảnh lịch sử ghi lại những chiến công oanh liệt của quân, dân ta trong phong trào Đồng Khởi ngày 17/1/1960.

01(3).jpg
Công đoàn bộ phận Công nghệ mỏ tại khu di tích quốc gia đặc biệt Đồng khởi Bến Tre

Cùng với hoạt động về nguồn, đoàn cũng ghé thăm và tặng quà cho các em tại mái ấm Đức Quang (huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) để cùng chia sẻ yêu thương cho những mảnh đời cơ nhỡ, trẻ mồ côi không nơi nương tựa. Mái ấm hiện đang nuôi dưỡng 124 trẻ mồ côi.

02(4).jpg
Đoàn thăm và hoạt động thiện nguyện tại mái ấm Đức Quang

Với chuyến thăm đầy ý nghĩa, các cán bộ, đoàn viên Công đoàn bộ phận CNM-HCM tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của thế hệ đi trước, không ngừng cố gắng, nỗ lực để góp phần hoàn thành thắng lợi sự nghiệp cách mạng trong giai đoạn mới. Đồng thời, sẻ chia, góp phần động viên tinh thần cho các em nhỏ mồ côi, tiếp thêm tình cảm yêu thương để các em vui khỏe, ngoan ngoãn và cố gắng học tập và trưởng thành trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVEP: Công đoàn bộ phận Công nghệ mỏ với “Hành trình về nguồn - Chia sẻ yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO