Doanh nghiệp - doanh nhân

PVCFC tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng Nhà máy Đạm Cà Mau đạt mốc 10 triệu tấn Urea

PV 23/11/2023 - 07:09

Hội diễn văn nghệ PVCFC 2023 chào mừng Nhà máy Đạm Cà Mau đạt mốc 10 triệu tấn Urea đã kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều tiết mục biểu diễn ấn tượng và những giải thưởng xứng đáng được vinh danh.

Sau thời gian tập luyện chăm chỉ, kịch bản chỉn chu, sáng tạo với sự góp sức từ những biên đạo, đạo diễn, diễn viên, ca sĩ tâm huyết, các tiết mục đã cho Ban giám khảo, Ban tổ chức và khán giả mãn nhãn.

hoi-dien-van-nghe-pvcfc-2023-chao-mung-nha-may-dam-ca-mau-dat-moc-10-trieu-tan-urea-ket-thuc-thanh-cong-tot-dep20231121150859.jpeg
Hội diễn văn nghệ PVCFC 2023 chào mừng Nhà máy Đạm Cà Mau đạt mốc 10 triệu tấn Urea kết thúc thành công tốt đẹp

Nhận xét chung về Hội diễn năm nay, đại diện Ban giám khảo - NSƯT Huỳnh Nhật Danh - Ủy viên BCH hội nghệ sĩ múa Việt Nam, Chủ tịch hội nghệ sĩ múa TPCT cho biết, Ban giám khảo ấn tượng với 32 tiết mục biểu diễn từ 09 đơn vị trong 02 đêm diễn qua. Hội diễn với sinh khí của niềm tin, phấn khởi, phong trào văn nghệ trưởng thành với những màn biểu diễn hấp dẫn, thú vị không chỉ với những câu chuyện về đời sống vật chất mà còn về mặt tinh thần, góp phần phấn đấu xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

ban-giam-khao-hoi-dien-gom-chu-tich-hdqt-pvcfc-ong-tran-ngoc-nguyen-nsut-huynh-nhat-danh-va-ca-si-ha-van20231121150818.jpeg
Ban giám khảo Hội diễn gồm Chủ tịch HĐQT PVCFC ông Trần Ngọc Nguyên, NSƯT Huỳnh Nhật Danh và Ca sĩ Hà Vân

Các đề tài tập trung về ca ngợi: Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và ngành nghề của mình. Đa số các chương trình đều có xây dựng chủ đề riêng, trong đó có 09 chương trình mang chủ đề khác nhau. Qua mỗi chương trình cho thấy những đơn vị nào được đầu tư về kinh tế, trí tuệ và nghệ thuật đều có sự tiến bộ rõ rệt, đáng hoan nghênh. Những đơn vị xuất sắc được nhận giải thưởng cao, có sự chuẩn bị nghiêm túc, chỉn chu và có niềm đam mê với nghệ thuật biểu diễn.

chin-chuong-trinh-la-09-bong-hoa-day-sac-mau-ve-buc-tranh-nghe-thuat-ton-vinh-nen-van-hoa-dac-sac-cua-dan-toc-viet-nam20231121150833.jpeg
Chín chương trình là 09 bông hoa đầy sắc màu về bức tranh nghệ thuật tôn vinh nền văn hóa đặc sắc của dân tộc Việt Nam

Từ góc nhìn này cho thấy một số tiết mục đạt tính hiệu quả, tự tin bộc lộ ý tưởng rõ ràng như: múa vượt sóng trùng khơi, tự hào Petrovietnam, khát vọng hùng cường, hát mừng 10 triệu tấn, niềm tin và chất lượng… đặc biệt là các tiết mục giao lưu từ: Ban lãnh đạo, phụ huynh và thế hệ mầm non của Phân bón Cà Mau với nhiều cảm xúc.

sau-hai-dem-thi-dien-nhung-tiet-muc-xuat-sac-nhat-da-duoc-ban-giam-khao-lua-chon-va-vinh-danh-trao-giai20231121151055(1).jpeg
Sau hai đêm thi diễn, những tiết mục xuất sắc nhất đã được Ban Giám khảo lựa chọn và vinh danh trao giải

Hội diễn văn nghệ PVCFC đã thành công tốt đẹp, giúp CBCNV và người thân PVCFC thể hiện tinh thần đồng đội, cởi mở và gắn kết bền chặt hơn nữa. Hội diễn đã giúp người lao động được giải tỏa những áp lực trong công việc, mang lại giá trị tinh thần ý nghĩa. Sân chơi sôi nổi, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi và cơ hội để CBCNV thể hiện tài năng đã được phát huy tối đa, mang lại niềm vui, ấn tượng khó phai mờ. Đây cũng chính là lời chúc và tinh thần chào mừng của một sự kiện ý nghĩa sắp diễn ra Nhà máy Đạm Cà Mau đạt mốc 10 triệu tấn urea – thành tích chung đáng tự hào của tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV Phân bón Cà Mau trên hành trình đồng hành phát triển cùng nền nông nghiệp Việt Nam bền vững hơn, thịnh vượng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVCFC tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng Nhà máy Đạm Cà Mau đạt mốc 10 triệu tấn Urea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO