PVCFC: Phát huy vai trò thanh niên trong chiến lược phát triển

PV| 01/03/2023 23:08

(TN&MT) - Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vừa qua đã tổ chức đối thoại trực tiếp với hơn 50 cán bộ, Đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện cho Đoàn Thanh niên đơn vị với chủ đề “Thanh niên PVCFC thể hiện khát vọng sáng tạo trong lao động và sống với văn hóa bản sắc Phân bón Cà Mau”.

Chương trình nhằm khẳng định tài năng, bản lĩnh và nâng cao vai trò quan trọng của những người trẻ trong phát triển tổ chức, lan tỏa mạnh mẽ văn hóa bản sắc của PVCFC.

Chiếm phần đông trong tổng cơ cấu hàng nghìn nhân sự, Đoàn Thanh niên PVCFC luôn là bộ phận tiên phong, năng nổ, đầy nhiệt huyết trong mọi hoạt động. Từ công tác chuyên môn, nghiên cứu sáng tạo, học hỏi thi đua hay rèn luyện thể chất tinh thần, lực lượng Đoàn Thanh niên luôn đi đầu với quyết tâm cao nhất.

03(1).jpg
Đối thoại mang chủ đề “Thanh niên PVCFC thể hiện khát vọng sáng tạo trong lao động và sống với văn hóa bản sắc Phân bón Cà Mau”

Ngoài ý thức nâng cấp bản thân, thanh niên PVCFC cũng không ngừng góp sức vào bề dày thành tích Phân bón Cà Mau với hàng trăm ý tưởng sáng tạo, công trình hữu dụng giúp nâng cao chất lượng sản xuất kinh doanh, tiết giảm chi phí, gia tăng lợi ích cho công ty và kiến tạo giá trị cho nông nghiệp Việt Nam.

Hơn 50 đoàn viên ưu tú đến từ các bộ phận, phòng, xưởng, nhà máy của PVCFC đã trình bày và chia sẻ những ý tưởng, tham luận với đa dạng các nội dung.

01(1).jpg
Ông Văn Tiến Thanh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVCFCo khẳng định, PVCFC luôn sát cánh tạo điều kiện để tối ưu nguồn tài sản trí tuệ

Là gương điển hình của sự tiên phong thay đổi để phát triển, với ý chí, khát vọng, Tổng Giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh khuyến khích và sẵn lòng lắng nghe từng tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên. Qua những chia sẻ chân thành, cởi mở của người đầu tàu, nhiều vấn đề ý nghĩa, nội dung lớn được khơi mào, thỏa lòng người tham dự. Tổng Giám đốc khẳng định PVCFC luôn sát cánh tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên PVCFC ngày càng hoàn thiện hơn về trí tuệ, tâm đức và tiến xa hơn trong tương lai.

Toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên PVCFC đã thống nhất, đồng lòng triển khai 5 nhiệm vụ, mục tiêu cơ bản bao gồm đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ; Tích cực chuyển đổi số; Đẩy mạnh chiến lược marketing; Nâng cao hiệu suất, công suất nhà máy; Phát triển nguồn nhân lực. Lấy con người làm trọng tâm, thanh niên là ngọn cờ đầu, PVCFC khẳng định đường hướng đúng đắn và thành tựu vượt trội khi đặt niềm tin, cơ hội vào nguồn nhân lực trẻ xông pha, nhiệt huyết.

02(1).jpg

Buổi trao đổi diễn ra trong không khí hào hứng, các ý kiến, tham luận đều được thảo luận trên tinh thần xây dựng, đóng góp, tất cả đều chung một mục tiêu hướng về tương lai của PVCFC và sự phát triển bền vững của nông nghiệp nước nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVCFC: Phát huy vai trò thanh niên trong chiến lược phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO