PV Power ủng hộ người nghèo tỉnh Nghệ An trong chương trình "Xuân ấm biên cương"

PV| 24/01/2021 12:35

(TN&MT) - Với mong muốn “không ai bị bỏ lại phía sau” khi tết đến xuân về, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An cùng Báo Giáo dục và Thời đại tổ chức Chương trình “Xuân ấm biên cương” tại Nghệ An.

Chương trình “Xuân ấm Biên cương” từ khi phát động đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức trên địa bàn tỉnh và cả nước.

Với mong muốn góp phần mang một cái tết Tân Sửu đủ đầy, ấm áp đến với đồng bào biên giới vùng khó khăn tỉnh Nghệ An, PV Power đã phối hợp cùng Công an tỉnh Nghệ An, Báo Giáo dục và Thời đại trao tặng 200 suất quà cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại đây với mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Đây là tình cảm của hơn 2.200 CBCNV Tổng công ty đã ủng hộ quyên góp nhằm san sẻ phần nào khó khăn với bà con nhân dân, giúp đỡ bà con nhân dân chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc.

Phó Tổng giám đốc PV Power Phan Ngọc Hiền trao quà tại chương trình

Chương trình là một trong những hoạt động trọng tâm của phong trào hưởng ứng “Tết vì người nghèo” năm 2021, có tính chất quan trọng về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, truyền thống dân tộc đồng thời là cơ hội để PV Power tạo được sức lan tỏa hướng về cộng đồng, góp phần xây dựng nét đẹp nhân văn, nhân ái trong toàn xã hội nói chung và văn hóa Dầu khí nói riêng, để “không ai bị bỏ lại phía sau” khi tết đến xuân về.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV Power ủng hộ người nghèo tỉnh Nghệ An trong chương trình "Xuân ấm biên cương"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO