PV GAS tiếp tục được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Tiến Trung| 25/10/2022 18:44

Vừa qua, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam vừa ban hành Quyết định số 1977/QĐ-BCT công nhận 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có 6 doanh nghiệp được công nhận, trong đó có Tổng Công ty Khí Việt Nam(PV GAS).

Các doanh nghiệp Dầu khí được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2022 gồm: Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS); Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo); Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC); Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA - PETROSETCO); Công ty CP CNG Việt Nam (CNG Việt Nam, thuộc PV GAS).

18952870d88a8225c8ef81022cbbda8a(2).jpg
Toàn cảnh họp báo về lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

Tiên phong và giữ vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp khí Việt Nam, PV GAS xứng đáng là một trong những đại diện được lựa chọn Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Trong suốt quá trình hoạt động, PV GAS đã góp phần quan trọng đưa ngành công nghiệp khí Việt Nam phát triển và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng. PV GAS phát triển thị trường khí theo hướng đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa các hộ tiêu thụ nhằm đảm bảo an toàn, ổn định lâu dài cho ngành công nghiệp khí; Quản lý, kiểm soát chặt chẽ giá thành, giá vốn các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ kết hợp với đổi mới quản trị doanh nghiệp, bảo đảm chất lượng và giá sản phẩm hàng hoá, dịch vụ ở mức cạnh tranh hợp lý.

pv-gas-dung-trong-9-cong-ty-10-nam-lien-tiep-nhan-vinh-danh-cua-forbes-top50-cong-ty-niem-yet-tot-nhat-viet-nam.jpeg
PV GAS đứng trong 9 công ty 10 năm liên tiếp nhận Vinh danh của Forbes “Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển THQG thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/ kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Qua gần 19 năm hình thành và phát triển, Chương trình THQG đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước; tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho THQG Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

aid1411-29-.jpeg
PV GAS đang triển khai các dự án nhập khẩu LNG

Việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đạt THQG là sự khởi đầu để các doanh nghiệp trở thành đối tác của chương trình, các doanh nghiệp sẽ nhận được sự bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín kinh doanh, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới.

Năm 2022, mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, tình hình địa chính trị bất ổn trên thế giới đã tác động tiêu cực đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội, đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, kỳ xét chọn THQG lần thứ VIII năm 2022 vẫn thu hút được sự quan tâm tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước. Trên cơ sở ý kiến thống nhất của các thành viên Hội đồng THQG, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng THQG ban hành Quyết định công nhận danh sách 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt THQG năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS tiếp tục được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO