Doanh nghiệp - doanh nhân

PV GAS tiếp tục đồng hành cùng giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam

Phương Hà 17/08/2023 - 12:52

Với chủ đề “Hương rừng U Minh”, Giải chạy Cà Mau Marathon 2023 - Cúp Petrovietnam sẽ được tổ chức vào ngày 25, 26/11/2023. Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tiếp tục đồng hành cùng giải chạy với mong muốn giới thiệu, quảng bá hình ảnh Vườn Quốc gia U Minh Hạ nói riêng và hình ảnh của Cà Mau nói chung đến với người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế.

ca-mau-marathon-2023-cup-petrovietnam-hanh-trinh-chinh-phuc-dinh-cao-the-thao-va-kham-pha-ve-dep-cua-ca-mau-20230814140058.jpg
Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam đã bắt đầu khởi động

Cà Mau Marathon 2023 - Cúp Petrovietnam sẽ được tổ chức vào ngày 25, 26/11/2023, ngày đua chính là 26/11. Trước đó, Giải chạy Đất Mũi Marathon 2022 được tổ chức lần đầu tiên tại xã Đất Mũi - Cà Mau đã để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc và đáng giá cho các vận động viên cũng như ban tổ chức. Với thành công đó, từ năm 2023, giải chạy tiếp tục được tổ chức tại thành phố Cà Mau.

Dự kiến, giải sẽ chào đón khoảng 6.000 vận động viên tham gia, tranh tài ở 4 cự ly thi đấu: 5km, 10km, 21km, 42km dành cho người lớn; 1,2km và 2,4km dành cho trẻ em.

1.-tham-gia-giai-2022.jpg
Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam đã bắt đầu khởi động

Năm nay, Giải tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Nhà Tài trợ thương hiệu: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), các đơn vị tài trợ kim cương: Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power).

Với chủ đề “Hương rừng U Minh”, Giải chạy mong muốn giới thiệu và quảng bá hình ảnh Vườn Quốc gia U Minh Hạ nói riêng và hình ảnh của Cà Mau nói chung đến với người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế. Từ đó, giúp nâng cao nhận thức, trách nhiệm cộng đồng trong việc chung tay gìn giữ, bảo vệ động vật hoang dã, bảo vệ đa dạng sinh học, trong điều kiện biến đổi khí hậu diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu.

2.-mr-tran-van-thuat.jpg
VĐV Trần Văn Thuật (KVT) là một trong những runner đạt được nhiều thành tích cao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Hướng tới Cực Nam của Tổ quốc, Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam không chỉ là một sự kiện thể thao đầy hứa hẹn mà còn mang trong mình tầm quan trọng trong việc thúc đẩy quảng bá du lịch và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho các vận động viên khi tham gia.

Ban tổ chức muốn truyền tải những điểm nổi bật, đặc sắc với các bài viết, video clip tuyên truyền, các tour, tuyến du lịch, các gian hàng trưng bày sản phẩm đặc sản của địa phương đến với người tham dự.

Đây cũng sẽ là cơ hội để các nhà đầu tư, các chuyên gia du lịch, các công ty lữ hành có thể tiếp cận, khảo sát, tìm hiểu về tiềm năng, lợi thế và những chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh, góp phần thúc đẩy mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa các tỉnh, thành, các tổ chức trong nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS tiếp tục đồng hành cùng giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO