PV GAS tiếp đón và làm việc với Tổng công ty Khí Hàn Quốc (KoGas)

PV| 08/04/2022 11:01

Ngày 7/4, tại trụ sở PV GAS, đoàn công tác của Tổng công ty Khí Hàn Quốc (KoGas) do ông Kiho Moon - Phó Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã có buổi thăm và làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).

Tham dự buổi làm việc, về phía PV GAS có ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Tổng Giám đốc; bà Lê Thị Phương Hạnh - Trưởng ban Hợp đồng khí; ông Nguyễn Phúc Tuệ - Giám đốc PV GAS LNG và cán bộ thuộc các Ban/Đơn vị liên quan của PV GAS.

d3434f075b8f9212fcf3088d8b044207.jpg
Toàn cảnh buổi làm việc

Tổng công ty Khí Hàn Quốc (KoGas) có địa chỉ đăng ký chính thức tại 120 Cheomdan-ro, Dong-gu, Deagu, Hàn Quốc; được thành lập bởi Chính phủ Hàn Quốc vào năm 1983. Kể từ khi thành lập, KoGas đã trưởng thành phát triển trở thành nhà nhập khẩu LNG lớn nhất thế giới và là nhà cung cấp LNG độc nhất của Hàn Quốc. Hiện nay, KoGas đang vận hành khai thác 4 nhà máy sản xuất khí từ LNG và mạng lưới đường ống phân phối khí với tổng độ dài 4.990 km cấp khí tới người tiêu dùng. Thời gian gần đây, KoGas đã thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội với ngành nghề kinh doanh chính tập trung vào tìm hiểu thị trường, xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất và bán buôn khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) tại Việt Nam.

b960e6f67385de48b7fcd57a06171602.jpg
Ông Kiho Moon - Phó Tổng Giám đốc KoGas và các thành viên trong đoàn công tác

Chuyến thăm và làm việc của KoGas tại PV GAS có mục đích giới thiệu và tìm hiểu cơ hội hợp tác giữa PV GAS và KoGas. Hai bên đã trao đổi, thảo luận tổng quan về khả năng hợp tác trong các dịch vụ liên quan đến khí và LNG, trong đó có: Ứng dụng công nghệ nhiệt lạnh thông minh (Smart Cold Chain) trong khâu bảo quản, phân phối các sản phẩm nông - thủy - hải sản tại các vùng miền, trung tâm dữ liệu, kho lạnh...

e2ff89e7eabf7fcc47c983ca89a8e015.jpg
Các lãnh đạo trao biểu trưng của KoGas và PV GAS, khẳng định mong muốn phát triển hợp tác trong tương lai

Kết thúc buổi làm việc, PV GAS và KoGas đều nhất trí sẽ thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác giữa hai bên để tương xứng với tiềm năng và nhu cầu của mỗi bên. Thay mặt Ban Lãnh đạo PV GAS, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Bình một lần nữa chào mừng KoGas - một trong những đối tác có tiềm lực trong ngành công nghiệp khí thế giới, đã tới thăm và làm việc với PV GAS, bày tỏ niềm tin tưởng hai bên sẽ tạo nên những cơ hội hợp tác tốt đẹp, khẳng định PV GAS luôn nỗ lực ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất để KoGas phát triển quan hệ hợp tác tại Việt Nam.

9b515259ffacf9136c7baa1aa84e6ece.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS tiếp đón và làm việc với Tổng công ty Khí Hàn Quốc (KoGas)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO