Doanh nghiệp - doanh nhân

PV GAS phối hợp tổ chức Trung thu cho trẻ em huyện Nhà Bè

Phương Hà 28/09/2023 - 18:42

Với trách nhiệm phát triển cộng đồng, đặc biệt là tại huyện Nhà Bè (TP.HCM) - nơi điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cùng các đơn vị trực thuộc, thành viên đã phối hợp tổ chức nhiều chương trình chăm lo phát triển giáo dục, y tế, văn hóa, xã hội thiết thực và ý nghĩa.

Mỗi dịp Tết Trung thu, đón mừng Năm học mới, Tuổi trẻ PV GAS luôn phối hợp và đồng hành cùng những hoạt động chăm lo cho trẻ em Nhà Bè, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Đồng hành cùng Chương trình “Trung thu yêu thương” huyện Nhà Bè

Đón mừng Trung thu 2023, được sự đồng ý của Đoàn Thanh niên PV GAS, Đoàn Cơ sở Cơ quan điều hành Tổng công ty (CQĐH) đã phối hợp cùng với Huyện Đoàn Nhà Bè tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” tại trường Tiểu học Bùi Văn Ba (Ấp 5, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè).

img_9202.jpeg
Chương trình văn nghệ mừng Trung thu của học sinh trường Tiểu học Bùi Văn Ba (Ấp 5, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè)

Chương trình “Trung thu yêu thương” là một trong những hoạt động nhằm đề cao tinh thần tương thân tương ái, truyền thống đoàn kết tốt đẹp của dân tộc; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong việc chăm lo đời sống cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện Nhà Bè, giúp các em có Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi.

Tham gia Chương trình, 800 học sinh các lứa tuổi được hòa mình vào các tiết mục văn nghệ vui tươi, xem múa lân và các tiết mục ảo thuật đặc sắc, tham gia các hoạt động giao lưu đố vui, nhận được quà cùng chú Cuội, chị Hằng.

Đoàn thanh niên CQĐH cũng trao tặng 200 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi. Mỗi phần quà gồm có bánh trung thu, lồng đèn và bánh kẹo. Những phần quà yêu thương này sẽ mang đến niềm vui, tạo nên một Trung thu hạnh phúc và ấm áp.

img_9203.jpeg
Lãnh đạo Huyện Đoàn Nhà Bè trao Thư cảm ơn đến Đoàn cơ sở CQĐH - Đoàn PV GAS, trân trọng ghi nhận những nỗ lực của Tuổi trẻ và người lao động PV GAS đối với Nhà Bè

“Vui Tết Trung thu” cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chi đoàn Chi nhánh Kinh doanh LNG (PV GAS LNG) đã phối hợp cùng với Hội Chữ thập đỏ huyện Nhà Bè triển khai Chương trình “Vui Tết Trung thu” cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Tại Chương trình, các em thiếu nhi được tham gia các hoạt động có ý nghĩa như: trải nghiệm các gian hàng ẩm thực, nặn bong bóng tạo hình, chương trình quản trò “Vui cùng chị Hằng, chú Cuội”, phá cỗ mừng Trung thu và thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa lân.

Ban tổ chức cũng đã trao 120 phần quà cho các em thiếu nhi với tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng do Chi đoàn PV GAS LNG hỗ trợ kinh phí. Mỗi phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa và dụng cụ học tập.

img_9204.jpeg
Đoàn cơ sở PV GAS LNG trao tặng 120 phần quà nhân dịp Trung thu 2023

Những phần quà ý nghĩa và thiết thực từ Chương trình đã góp phần động viên các em thiếu nhi, tạo thêm động lực phấn đấu rèn luyện học tập tốt. Đón Tết Trung thu trọn vẹn niềm vui, các em và gia đình sẽ cảm thấy gần gũi hơn với cộng đồng, nhận được sự sẻ chia, ấm áp từ tập thể người lao động PV GAS.

Trong Chương trình, bà Cao Ngân Trang - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Nhà Bè đã trao Thư cảm ơn đến Chi đoàn PV GAS LNG - Đoàn Thanh niên PV GAS vì chuỗi sự kiện đồng hành rất có ý nghĩa, tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội hiệu quả và thiết thực trên địa bàn huyện Nhà Bè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS phối hợp tổ chức Trung thu cho trẻ em huyện Nhà Bè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO