Doanh nghiệp - doanh nhân

PV Drilling hưởng ứng Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023

PV 09/06/2023 - 18:44

Hưởng ứng Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023, Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) phối hợp cùng Ban An toàn Chất lượng thực hiện kiểm tra công tác An toàn - An ninh - Vệ sinh lao động - Môi trường - Phòng chống cháy nổ tại 12 đơn vị thành viên, liên doanh thuộc PV Drilling trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

01(1).jpg
Công đoàn PV Drilling phối hợp Ban An toàn Chất lượng kiểm tra công tác An toàn - An ninh - Vệ sinh lao động - Môi trường - Phòng chống cháy nổ tại các cơ sở sản xuất trực thuộc PV Drilling.

Đây là đợt kiểm tra đánh giá sự tuân thủ các quy định về An toàn - Sức khỏe nghề nghiệp - Môi trường tại các đơn vị theo chương trình hành động năm 2023 của Ban An toàn Chất lượng PV Drilling, kết hợp đánh giá thi đua các hoạt động hưởng ứng Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động theo tiêu chí do Công đoàn PV Drilling xác lập.

Để phù hợp với nội dung kiểm tra và đánh giá, đoàn kiểm tra với sự tham gia của cán bộ chuyên trách về An toàn - Sức khỏe nghề nghiệp - Môi trường của Ban An toàn Chất lượng được chia thành 2 nhóm, trong đó mỗi nhóm đều có sự tham gia của thành viên Ban Chấp hành Công đoàn PV Drilling.

02.jpg

Kết quả kiểm tra ghi nhận sự nỗ lực duy trì và cải tiến trong công tác An toàn - Sức khỏe nghề nghiệp - Môi trường tại hầu hết các đơn vị, góp phần đảm bảo sự tuân thủ các quy định và nâng cao ý thức về an toàn sức khỏe nghề nghiệp và môi trường của người lao động. Trong quá trình đánh giá, đoàn kiểm tra cũng phát hiện và lưu ý một số điểm chưa phù hợp. Các vấn đề đã được trao đổi cởi mở giữa đoàn kiểm tra với các cán bộ phụ trách phân xưởng và cán bộ phụ trách HSE, tìm ra nguyên nhân cũng như phương án khắc phục.

Kết quả chấm điểm kiểm tra, đơn vị PVD DD đạt giải Nhất, giải Nhì là PVD Baker Hughes và PVD Well Services, đơn vị PVD Offshore, PVD Logging, PVD Tech đồng giải Ba, các đội PVD Training, Vietubes, PVD Tubulars và PVD Invest đạt giải Khuyến khích.

03.jpg
Họp trao đổi giữa đoàn kiểm tra với các cán bộ phụ trách phân xưởng và cán bộ phụ trách HSE.

Thời gian qua, Tổng Công ty PV Drilling đã chú trọng đổi mới và tăng cường các hoạt động, hình thức truyền thông cả trực tiếp và trực tuyến tới các cấp công đoàn, người lao động. Công tác tuyên truyền mục đích, ý nghĩa và các sự kiện, hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động diễn ra xuyên suốt trong tháng 5 vừa qua, thông qua nhiều hình thức: băng rôn, khẩu hiệu, phim, ảnh, bản tin, thông tin nội bộ, website, fanpage… Đồng thời thực hiện các chương trình chăm lo hỗ trợ người lao động khó khăn, từ đó thể hiện vai trò quan trọng của công đoàn, làm tốt công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; góp phần tăng cường sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị, doanh nghiệp và toàn xã hội đối với người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV Drilling hưởng ứng Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO