Doanh nghiệp - doanh nhân

 PV Coating: Tận dụng thế mạnh, nỗ lực để phát triển

PV 01/05/2023 - 16:24

 Công ty CP Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PV Coating – Mã CP: PVB) đã tổ chức Cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023.

Ông Nguyễn Phương Cảo – Thành viên HĐQT, Giám đốc Công ty trình bày Báo cáo kết quả SXKD năm 2022, kế hoạch SXKD năm 2023. Theo Báo cáo, năm 2022 có những khó khăn và bất lợi do tác động của: xung đột chiến tranh giữa Nga – Ukraine, Trung Quốc duy trì chính sách chống dịch Covid-19 nghiêm ngặt, vv… đã làm đứt gãy các chuỗi cung ứng, gây ảnh hưởng đến nguồn cung nhiên, nguyên vật liệu và tình hình tài chính. Vì vậy, nhiều dự án liên quan đến phần việc bọc ống của Công ty đều bị tạm dừng hoặc giãn tiến độ và ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động SXKD.

1.-cuoc-hop-2023.jpg
Đoàn Chủ tịch điều hành Cuộc họp Đại hội đồng cổ đông PV Coating 2023

Mặc dù gặp khó khăn, PV Coating đã nỗ lực tăng cường công tác thị trường, tiếp thị dịch vụ. Năm 2022, PV Coating đã thi công hoàn thành đảm bảo chất lượng, tiến bộ hợp đồng cho các khách hàng Nippon Steel, Alpha ECC, L.P.G Vietnam, Ltech, Lục Nam. Đặc biệt, lần đầu tiên thắng thầu quốc tế gói thầu thi công bọc ống Dự án Zawtika 1D (Myanmar) cho Tập đoàn PTT (Thailan) với giá trị khoảng 14,5 tỷ đồng.

Trong tháng 03 và 04/2023, PV Coating tập trung thi công gói thầu bọc ống cho Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro với tổng chiều dài hơn 10km ống và dự kiến hoàn thành trong tháng 05/2023.

trong-nha-may-pvpipe.jpg
Sản phẩm của PV Coating

Phát biểu tại Cuộc họp, ông Huỳnh Quang Hải – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chia sẻ các thông tin về thị trường ngành Dầu khí, xu hướng chuyển dịch năng lượng và các dịch vụ đặc thù liên quan đến phần việc bọc ống của Công ty. Để hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2023 và thành công hơn nữa trong giai đoạn tới, Phó Tổng giám đốc đề nghị PV Coating bám sát 02 dự án: Đại Hùng – Phase 3 và Kình Ngư Trắng (VSP) để có kế hoạch thi công đảm bảo tiến độ, hiệu quả. PV Coating luôn chủ động trong công tác bảo dưỡng sửa chữa hệ thống dây chuyền, máy móc thiết bị, có các giải pháp về quản trị, nhân lực,vv… để sẵn sàng thi công bọc ống cho Dự án Lô B – Ô Môn trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, PV Coating cần nghiên cứu tận dụng thế mạnh, lợi thế công nghệ, nhân lực hiện hữu để đầu tư, mở rộng dịch vụ mới, làm tốt công tác phát triển thị trường, tìm kiếm cơ hội hợp tác và việc làm.

3.-chuc-mung.jpg
Ông Đỗ Đông Nguyên – Thành viên HĐQT PV GAS, các đại biểu và Ban lãnh đạo PV Coating tặng hoa chúc mừng các thành viên HĐQT mới được bầu chọn

Cũng tại Đại hội, các cổ công đã bầu lại ông Lê Hồng Hải tiếp tục giữ chức thành viên HĐQT và ông Vũ Tuấn Ngọc giữ chức thành viên độc lập HĐQT Công ty.

Sau hơn gần 3 giờ làm việc, PV Coating đã hoàn thành các nội dung chương trình Cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2023, tuân thủ đầy đủ các yêu cầu đối với doanh nghiệp cổ phần hóa. Các cổ đông đã thông qua Nghị quyết Đại hội với tỷ lệ biểu quyết cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV Coating: Tận dụng thế mạnh, nỗ lực để phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO