PTSC Marine nhận giải thưởng quốc tế về an toàn hàng hải

24/05/2017 00:00

(TN&MT) -Vừa qua, tại Malaysia, Công ty Dầu khí Repsol Malaysia thuộc Tập đoàn Dầu khí Repsol (Canada) đã tổ chức Diễn đàn An toàn sức khỏe môi trường hàng hải năm 2017 và trao giải thưởng xuất sắc vận hành an toàn cho các chủ tàu/nhà thầu hàng hải, trong đó có Công ty Tàu dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine) - đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC).

PTSC Marine vinh dự là một trong hai đơn vị được khách hàng Repsol Malaysia vinh danh với giải thưởng xuất sắc vận hành an toàn hàng hải năm 2016 dành cho tàu PTSC Hải Phòng. Bên cạnh giải thưởng chung cho tập thể tàu, một số thuyền viên cũng đã nhận được giải thưởng cá nhân xuất sắc về vận hành tàu an toàn.

Các giải thưởng trên một lần nữa khẳng định năng lực, trình độ quản lý, khai thác và vận hành đội tàu PTSC nói chung và tàu PTSC Hải Phòng nói riêng của PTSC Marine cũng như khẳng định sự tin cậy của khách hàng, góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh, uy tín, thương hiệu của PTSC đối với các khách hàng/chủ tàu trong khu vực.

 Repsol Malaysia vinh danh PTSC Marine  với giải thưởng xuất sắc vận hành an toàn hàng hải
Repsol Malaysia vinh danh PTSC Marine với giải thưởng xuất sắc vận hành an toàn hàng hải 2016

Tập đoàn Dầu khí Repsol (Canada) là một trong những tập đoàn năng lượng lớn nhất trên thế giới, hoạt động tại hơn 40 quốc gia với trên 27 nghìn lao động. Tại Malaysia, Repsol đang quản lý và khai thác 7 lô ngoài khơi với tổng diện tích bề mặt trên 5.600km2. Sản lượng khai thác năm 2016 đạt trên 3 triệu thùng/ngày.

Repsol Malaysia hiện đang sử dụng dịch vụ tàu của nhiều chủ tàu/nhà thầu khác nhau, trong đó có PTSC Marine (tàu PTSC Hải Phòng). Trong quá trình thực hiện công việc, tàu PTSC Hải Phòng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đặc biệt trong năm 2016 đã không để xảy ra bất kì sự cố nào.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PTSC Marine nhận giải thưởng quốc tế về an toàn hàng hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO