PLC Racer SL - sự lựa chọn tối ưu cho động cơ xe máy 4 thì

08/12/2016 00:00

(TN&MT) - Với mục tiêu tập trung phát triển dầu nhờn động cơ chất lượng cao đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng xu hướng hướng sử dụng dầu nhờn đảm bảo yêu...

 

(TN&MT) - Với mục tiêu tập trung phát triển dầu nhờn động cơ chất lượng cao đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng xu hướng hướng sử dụng dầu nhờn đảm bảo yêu cầu tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường, tăng tuổi thọ động cơ, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) đã nghiên cứu và sản xuất dòng sản phẩm dầu nhờn động cơ chất lượng cao PLC Racer SL.

    Sản phẩm PLC Racer SL được PLC phối hợp với các Nhà cung cấp phụ gia của Mỹ nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ mới nhất về dầu gốc và phụ gia. Sản phẩm chứa các loại phụ gia tẩy rửa tốt, chống tạo cặn, chống mài mòn giúp động cơ dễ dàng khởi động trong mọi điều kiện thời tiết, tăng cường khả năng chống mài mòn, có tính năng tẩy rửa cao, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, đảm bảo cho động cơ làm việc hiệu quả, kéo dài thời gian thay dầu. Sản phẩm PLC Racer SL có thể đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn khắt khe nhất về dầu nhờn động cơ xe máy 4 thì.

    PLC đã phối hợp với Nhà cung cấp phụ gia hàng đầu thế giới Chevron Oronite để đăng ký với tổ chức tiêu chuẩn ôtô xe máy Nhật bản (JASO) sản phẩm dầu nhờn động cơ PLC Racer SL đã được cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn JASO MA2 với mã code M084PLX004, phiên bản cập nhật mới nhất hiện nay T 903: 2011. Các thông tin chi tiết được công bố trên website của JASO theo đường link sau: http://www.jalos.or.jp/onfile/pdf/4T_EV_LIST.pdf (N.o 540)

    Sản phẩm PLC Racer SL được đóng gói trong bao bì lon 800 ml và lon 1 lít; việc này đảm bảo phù hợp với yêu cầu sử dụng của động cơ xe máy 4 thì phổ biến trên thị trường, thuận tiện cho việc thay dầu trong quá trình sử dụng.

Một số hình ảnh sản xuất thực tế sản phẩm PLC Racer SL :

 

 

                                     Lô hàng đầu tiên xuất sang Mỹ của PLC

PV 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PLC Racer SL - sự lựa chọn tối ưu cho động cơ xe máy 4 thì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO