Phuc Khang Corporation nhận kỷ lục Nhà tre lớn nhất Việt Nam

05/08/2015 00:00

(TN&MT) - Phuc Khang Corporation vừa long trọng tổ chức Lễ khánh thành Tổ hợp Công viên Trung tâm Bách Việt và đón nhận kỷ lục "Nhà tre lớn nhất Việt Nam" tại...

 

(TN&MT) - Phuc Khang Corporation vừa long trọng tổ chức Lễ khánh thành Tổ hợp Công viên Trung tâm Bách Việt và đón nhận kỷ lục “Nhà tre lớn nhất Việt Nam” tại Dự án Làng Sen Việt Nam. Dịp này, Phuc Khang Corporation cũng đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ An sinh xã hội tỉnh Long An và 200 triệu đồng cho Quỹ An sinh xã hội huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

nhà tre phúc khang
Lễ cắt băng khánh thành Tổ hợp Công viên Trung tâm Bách Việt

Dự án Làng Sen Việt Nam hiện là một trong những dự án bất động sản trọng điểm của tỉnh Long An và nhận được nhiều sự quan tâm và động viên của các cấp lãnh Trung ương và địa phương. Tuy Dự án chỉ vừa được công bố trên thị trường bất động sản vào tháng 12/2014, nhưng Làng Sen Việt Nam đã trở thành thương hiệu quen thuộc với khách hàng và giới đầu tư bởi việc kết hợp yếu tố xanh - văn minh hiện đại cùng bản sắc văn hóa truyền thống thuần Việt vào những sản phẩm bất động sản mà Dự án này đem lại.

Làng Sen Việt Nam có quy mô hơn 50 ha và hơn 2.300 sản phẩm, với thông điệp “Khoản đầu tư thông minh từ trái tim” đã được đông đảo khách hàng, du khách và cư dân đã và đang chọn không gian thanh bình này làm nơi an cư, đầu tư và nghỉ dưỡng. Hơn nữa, cư dân tương lai có quyền tự hào về một môi trường sinh thái Làng Sen Việt Nam của mình. Làng Sen Việt Nam cũng là một trong những dự án quan trọng đã đem về những giải thưởng danh giá gần đây cho Phuc Khang Corporation và khẳng định mức độ tín nhiệm của khách hàng đối với sản phẩm bất động sản Phúc Khang.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu - Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation (bìa trái) nhận kỷ lục “Nhà tre lớn nhất Việt Nam”
Bà Lưu Thị Thanh Mẫu - Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation (bìa trái) nhận kỷ lục “Nhà tre lớn nhất Việt Nam”

Tổ hợp Công viên Trung tâm Bách Việt có đến 60% diện tích của Dự án Làng Sen Việt Nam dành để phát triển mảng xanh và sinh hoạt cộng đồng. Kế đến là Lễ động thổ khởi công xây dựng 100 căn nhà đầu tiên tại Dự án Làng Sen Việt Nam. Những mẫu nhà của Làng Sen Việt Nam là sự kết hợp hài hòa giữa những mảng xanh tự nhiên và kiến trúc hiện đại. Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, dự án đã được đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống kỹ thuật, hệ thống giao thông… Dự kiến trong năm 2016, Làng Sen Việt Nam đã sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên đến nơi đây an cư đầu tư nghỉ dưỡng.

Sau khi tiến hành các nghi thức cắt băng khánh thành Tổ hợp Công viên Trung tâm Bách Việt, đoàn đại biểu và khách tham dự đã tiến vào khu vực Hồ Tịnh Đế Liên để thả cá và khánh thành đưa vào hoạt động, nhận kỷ lục Quốc gia “Nhà tre lớn nhất Việt Nam” của Trung tâm Hội nghị Tre Việt. Công trình sẽ là nơi hội ngộ văn hóa, giao lưu ẩm thực, cùng nhiều chương trình triển lãm và trình diễn nghệ thuật đa sắc màu… hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách, khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Tin & ảnh: Tường Tú

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phuc Khang Corporation nhận kỷ lục Nhà tre lớn nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO