Phú Yên: Bốn hội đồng thi không có thí sinh thi môn tiếng Anh

04/06/2014 00:00

(TN&MT) - Sáng 4-6, các thí sinh tỉnh Phú Yên bước vào thi hai môn tự chọn tiếng Anh và Sinh học.

   
(TN&MT) - Sáng 4-6, các thí sinh tỉnh Phú Yên bước vào thi hai môn tự chọn tiếng Anh và Sinh học. Ở môn tiếng Anh, số lượng thí sinh đăng ký thi khá thấp (1.480 trong tổng số 10.489 thí sinh) và phân bố không đều.
   
   
  Trong đó, có bốn hội đồng thi đặt tại các trường THPT Lê Trung Kiên (huyện Đông Hòa), THCS Nguyễn Thị Định (huyện Tây Hòa), THCS Nguyễn Hồng Sơn (TX Sông Cầu), Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Sơn Hòa không có thí sinh đăng ký thi môn Tiếng Anh. Ngoài ra, có 12 hội đồng thi khác chỉ có một phòng thi với 28 thí sinh.
   
  Trong ngày thi cuối cùng này, Phú Yên có hai thí sinh vắng thi, một bị tai nạn giao thông ở hội đồng thi Trường THCS Quang Trung (huyện Đông Hòa) và một thí sinh bị bệnh nặng đột xuất ở hội đồng thi Trường THPT Nguyễn Huệ (TP Tuy Hòa) phải chuyển viện vào TP. HCM.
   
  Ông Ngô Ngọc Thư, Phó giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên cho biết, hai thí sinh trên đã dự thi từ 2 đến 3 môn, sẽ được xét đặc cách đỗ tốt nghiệp theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo với điều kiện điểm bài thi của các môn đã thi đều đạt từ 5,0 trở lên; học lực năm học lớp 12 đạt trung bình và hạnh kiểm khá trở lên.
   
  Tin & ảnh: Phương Nam
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Yên: Bốn hội đồng thi không có thí sinh thi môn tiếng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO