Phú Quốc United Center sẽ trở thành “siêu điểm đến” mua sắm hàng đầu khu vực

PV | 10/04/2021, 13:08

(TN&MT) - Mới đây, Vincom Retail tổ chức hội thảo “Khởi đầu thăng hoa tại điểm đến mới hàng đầu Đông Nam Á” tại Phú Quốc United Center với sự tham gia của các thương hiệu bán lẻ đang ráo riết chuẩn bị khai trương tại siêu quần thể nghỉ dưỡng - giải trí này. Sự chung tay của các doanh nghiệp theo mô hình “thành phố không ngủ” đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn sẽ biến nơi đây trở thành “siêu điểm đến” mua sắm hàng đầu Đông Nam Á.

"Siêu khai trương" chưa từng có tại Việt Nam

Đây là lần đầu tiên, đại diện của các thương hiệu bán lẻ lớn trong nước và quốc tế gặp gỡ và kết nối, cùng hướng đến sự kiện khai trương siêu tổ hợp Phú Quốc United Center vào ngày 21/4/2021 tới đây.

Tại buổi hội thảo, các doanh nghiệp một lần nữa được tiếp cận tổng quan giá trị và tiềm năng khổng lồ của Grand World Phú Quốc, thuộc quần thể Phú Quốc United Center. "Thành phố không ngủ" đầu tiên của Việt Nam sẽ là nơi diễn ra các hoạt động giải trí, mua sắm tưng bừng 24/7 và cũng chính là nơi kinh doanh đầy hứa hẹn của các nhà bán lẻ. Với tổng mức đầu tư lên đến 66.000 tỉ đồng, Phú Quốc United Center đã chứng minh toàn bộ tâm huyết để mang đến một sản phẩm thật sự chất lượng, chuyên nghiệp, và không thua kém bất kỳ một điểm đến du lịch nổi tiếng nào trên thế giới, đẳng cấp có thể sánh ngang với Las Vegas, Ibiza.

Đại diện của hơn 400 doanh nghiệp có mặt tại hội thảo một lần nữa được tiếp cận tổng quan giá trị và tiềm năng khổng lồ của Grand World Phú Quốc

Cũng tại cuộc gặp này, đại diện các thương hiệu đã được đơn vị quản lý Vincom Retail giới thiệu kỹ về các hoạt động marketing và sự kiện sôi động trong giai đoạn trước và sau khai trương. Trên cơ sở đó, các doanh nghiệp có thể tham gia đồng hành cùng Vincom Retail trong quá trình chuẩn bị tới ngày ra mắt, sẵn sàng cho một sự kiện khai trương bùng nổ của Phú Quốc United Center và Grand World chỉ còn tính bằng ngày.

Với kinh nghiệm của một đơn vị vận hành bán lẻ hàng đầu, Vincom Retail cũng cung cấp và đào tạo cho toàn bộ khách thuê các hướng dẫn, tiêu chuẩn trong vận hành và gợi ý xây dựng văn hóa dịch vụ khách hàng độc đáo. Các doanh nghiệp đều bày tỏ tin tưởng, sự kết nối và hợp tác chặt chẽ giữa "chủ nhà" và khách thuê trong giai đoạn tiền khai trương chính là tiền đề cho thành công trong quá trình kinh doanh tại đây.

Đại diện các doanh nghiệp cho biết đã lựa chọn đầu tư vì nhận thấy Grand World là mô hình du lịch mua sắm tiên phong tại Việt Nam, có quy hoạch bài bản

Đặc biệt, kinh nghiệm của Vincom Retail sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh mang tới sự hài lòng và trải nghiệm khác biệt cho du khách đến Grand World - được dự đoán lên tới hàng ngàn người trong dịp khai trương siêu quần thể Phú Quốc United Center.

"Mỏ vàng" của các nhà bán lẻ

Đại diện các thương hiệu bán lẻ đều thống nhất, Grand World thuộc Phú Quốc United Center được quy hoạch rất bài bản và chuyên nghiệp với các khu phố mua sắm có “concept” đặc trưng. Dịch vụ ẩm thực đặc sắc và cực kì phong phú tại Grand World sẽ là điểm nhấn thu hút lượng lớn khách hàng khi hội tụ hàng loạt thương hiệu đình đám. Đó là sự hiện diện từ những tên tuổi nổi tiếng trong nước và quốc tế như Lotteria, Goong Steak&Pizza, Kangnam BBQ, Burger Bar, Phở Lý Quốc Sư..., cho đến đặc sản Phú Quốc Bún quậy Kiến Xây, Cơm chiên Nguyễn Ký, Thế giới hải sản Hàm Ninh, đặc sản Khải Hoàn, Yến Sào đảo ngọc… Du khách sẽ được thưởng thức những thương hiệu café nổi tiếng như Trung Nguyên Legend, The Coffee House, Aroi Dessert & Cafe, Hokkaido Baked Cheese Tart…

Chợ đêm Phú Quốc Grand World với quy mô dự kiến gồm 138 quầy hàng cùng thế giới hải sản Saigon Hub Market 2.000m2, kết hợp với loạt lễ hội đường phố Carnival theo mùa sẽ hoạt động tới 2 giờ sáng mỗi ngày. Đặc biệt, Grand World là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sẽ sáng đèn suốt ngày đêm để phục vụ nhu cầu giải trí của du khách. Những cái tên quen thuộc như Le Club Bar, Yolo Bar, Blue Ocean, Relax Bar, Iclub Beer… hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm giải trí hiện đại ngay dịp khai trương.

Grand World được quy hoạch rất bài bản và chuyên nghiệp với các khu phố mua sắm có “concept” đặc trưng

Mô hình "không ngủ" độc đáo chưa từng có của Grand World chính là "mỏ vàng" thu hút các thương hiệu bán lẻ trong nước và quốc tế, bởi đây là mảnh ghép mà ngành du lịch giải trí Việt Nam còn thiếu lâu nay, là nền tảng của "nền kinh tế đêm" trị giá tỉ đô mà các doanh nghiệp đều mong muốn tham gia. Sự chung tay của các doanh nghiệp bán lẻ hứa hẹn sẽ đưa Phú Quốc United Center trở thành những Clark Quay, Las Vegas hay Jeju phiên bản Việt tại Việt Nam.

“Chúng tôi quyết định lựa chọn đầu tư và song hành cùng Grand World Phú Quốc vì nhận thấy, đây là mô hình du lịch mua sắm tiên phong tại Việt Nam, quy hoạch bài bản, tạo ra lợi thế hết sức to lớn cho nhà đầu tư. Tôi tin chắc rằng, khi phát triển kinh doanh tại đây sẽ đạt được kết quả rất tốt”, ông Huỳnh Văn Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ngôi Sao Biển - đơn vị sở hữu Chợ đêm Phú Quốc Grand World, Thế giới hải sản Sài Gòn Hub tại Grand World bày tỏ.

Kết thúc hội thảo, đơn vị quản lý vận hành Vincom Retail và các thương hiệu cùng cam kết sẽ mang đến những giá trị trải nghiệm độc đáo bậc nhất dành cho du khách. Với sự đồng hành của các thương hiệu tại Grand World, Vincom Retail đã đánh dấu bước tiến tiên phong phát triển mô hình du lịch bán lẻ hiện đại, khai mở nguồn thu tỉ USD cho các doanh nghiệp bán lẻ. Cộng hưởng cùng hệ sinh thái nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của Tập đoàn Vingroup, Phú Quốc United Center khi đi vào hoạt động sẽ vượt xa tầm vóc của một quần thể giải trí đơn thuần, để trở thành một siêu phẩm nghỉ dưỡng - kinh doanh - đầu tư hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Phát huy bản sắc văn hóa đặc sắc của 20 dân tộc Lai Châu
(TN&MT) - Với 20 dân tộc, trên 86% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số, bức tranh văn hóa tỉnh Lai Châu có sự phong phú, đa dạng đồng thời mang những nét đặc trưng của từng dân tộc. Làm thế nào để khai thác thế mạnh này cho phát triển kinh tế - xã hội đồng thời gìn giữ, bảo tồn nét đặc sắc ấy và đưa hình ảnh, văn hóa các dân tộc Lai Châu đến bạn bè, du khách bốn phương?
Đừng bỏ lỡ
  • PVFCCo tập trung đánh giá, xây dựng chiến lược phát triển trong thời kỳ mới
    (TN&MT) - Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng nhắn gửi tới toàn thể lãnh đạo, CBCNV, người lao động Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) khi Tổng công ty chuẩn bị bước sang tuổi mới, hoàn thành hành trình 20 năm cho mùa bội thu (28/3/2003 - 28/3/2023).
  • Kho chứa LPG lạnh Thị Vải: Dấu ấn tự hào của một công trình tiên phong
    (TN&MT) - Trải qua 1 thập kỷ đầy khó khăn và thách thức, tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã nỗ lực không ngừng làm chủ vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải, từng bước góp phần khẳng định sứ mệnh và vị thế đầu tàu trong phát triển ngành công nghiệp Khí của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).
  • Tập đoàn TKV tổ chức giải các môn thể thao dân tộc: Gắn kết người lao động
    (TN&MT) - Hiện nay, Tập đoàn Công nghiêp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) có 42 dân tộc thiểu số ở khắp các vùng miền trong cả nước đến làm việc.
  • PVFCCo - Hành trình 20 năm cho mùa bội thu
    (TN&MT) - 20 năm xây dựng và phát triển (28/3/2003-28/3/2023), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã đi qua những bước chập chững đầu tiên và trưởng thành, tự lực vận hành, phát triển mạnh mẽ. Đây là dấu mốc trọng đại để PVFCCo nhìn lại chặng đường 2 thập kỷ phát triển bền vững, tạo dựng uy tín và tiếng vang thương hiệu, đồng thời là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới, vươn xa hơn trong những năm tiếp theo.
  • PV GAS: Hành trình về nguồn thiết thực và ý nghĩa
    (TN&MT) - Chi bộ Kiểm soát - Kiểm soát nội bộ và Chi bộ Thương mại - Pháp chế thuộc Đảng bộ Cơ quan Điều hành Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa cùng tổ chức hành trình về nguồn tại Di tích chiến thắng La Ngà và Vườn quốc gia Cát Tiên.
  • T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
    (TN&MT) - Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức ngày 23/3, T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.
  • Agribank đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập
    Ngày 24/3, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trang trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (26/3/1988- 26/3/2023).
  • PVFCCo và PVCFC đồng hành cùng hội thảo “Ứng dụng công nghệ AI trong nâng cao năng suất nông nghiệp”
    (TN&MT) - Bộ NN&PTNT vừa qua đã phối hợp cùng Tổng hội NN&PTNT Việt Nam tổ chức hội thảo "Ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) trong nâng cao sản xuất nông nghiệp". Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo) và Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vinh dự là nhà tài trợ, đồng hành cùng chương trình.
  • Moody’s nâng hạng tín nhiệm Agribank lên mức tích cực
    Tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín Moody's mới đây đã nâng mức xếp hạng “Nhà phát hành và tiền gửi nội tệ, ngoại tệ dài hạn” và chỉ tiêu “Rủi ro đối tác bằng nội tệ, ngoại tệ và đánh giá rủi ro đối tác” của Agribank và một số ngân hàng lên 1 bậc. Trong kỳ đánh giá lần này Moody's đã điều chỉnh triển vọng xếp hạng của Agribank từ "ổn định" lên "tích cực".
  • PVFCCo - Sẽ thay đổi toàn diện mô hình, phương thức hoạt động
    (TN&MT) - Năm 2023, đánh dấu cột mốc 20 năm xây dựng và phát triển của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo). Nhìn lại chặng đường đã qua có thể thấy lãnh đạo PVFCCo đã có những quyết sách đúng đắn phát huy tốt lợi thế, biến thách thức thành cơ hội xác lập được những kỷ lục ấn tượng. Để bứt phá hơn nữa trong chặng đường tiếp theo PVFCCo đã xây dựng một chiến lược mới với định hướng phát triển theo 3 trục chính.
  • VinFast mở rộng hệ thống đại lý ủy quyền xe máy điện, người dùng hưởng lợi
    Mua bán, bảo dưỡng, sửa chữa xe thuận tiện hơn hẳn là phản hồi của nhiều người dùng khi đại lý ủy quyền của VinFast liên tục mở rộng.
  • Tuổi trẻ Công ty EPS hưởng ứng Tháng Thanh niên với nhiều hoạt động ý nghĩa
    (TN&MT) - Hưởng ứng Tháng Thanh niên và chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 (Công ty EPS) tổ chức nhiều chương trình thiết thực, hướng tới cộng đồng.
  • La Vie tự hào hành trình 30 năm song hành cùng người tiêu dùng Việt
    (TN&MT) - Năm 2023 kỷ niệm cột mốc 30 năm Công ty TNHH La Vie (La Vie) gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình nâng niu và gìn giữ tinh túy thiên nhiên Việt.
  • Shophouse Tiger: Cơ hội kép cho kinh doanh F&B
    (TN&MT) - Kinh doanh F&B (thực phẩm và đồ uống) trên những tuyến phố thương mại sầm uất tại phân khu Tiger - Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ đồng thời mở ra nhiều cơ hội “hiếm có” cho khách hàng và nhà đầu tư.
  • Ngày hội hiến máu PV GAS - Một giọt máu triệu tấm lòng
    (TN&MT) - Ngày 23/3/2023, Đoàn Cơ sở Cơ quan điều hành và Chi đoàn Chi nhánh LNG, trực thuộc Đoàn Thanh niên PV GAS, đã phối hợp tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “PV GAS Ngày hội hiến máu - Một giọt máu triệu tấm lòng”  tại tòa nhà PV GAS Tower.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO