Xã hội

Phóng viên Báo TN&MT được Tỉnh đoàn Thừa Thiên – Huế và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khen thưởng

BÁO TN&MT 30/12/2023 - 15:14

(TN&MT) - Với nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền năm 2023, phóng viên thường trú Báo TN&MT đang hoạt động tại địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã được Tỉnh đoàn Thừa Thiên – Huế tặng bằng khen, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen.

Tỉnh đoàn Thừa Thiên – Huế và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa tổ chức các lễ khen thưởng phóng viên trên địa bàn tỉnh đã có nhiều thành tích về công tác tuyên truyền năm 2023.

Phóng viên Nguyễn Văn Dinh, thường trú Báo TN&MT tại Thừa Thiên - Huế là một trong những người có tên trong danh sách được khen thưởng. Cụ thể, được Bí thư Tỉnh đoàn tặng bằng khen, được Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen.

z5021708787139_797889361645220519b768064ba98f75.jpg
Phóng viên Báo TN&MT nhận bằng khen từ Tỉnh đoàn Thừa Thiên – Huế (ngoài cùng bên phải)

Trong năm vừa qua, phóng viên tại Thừa Thiên – Huế Huế đã có hàng trăm tin, bài về tỉnh trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là các bài viết tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền về Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị; công tác giảm nghèo bền vững; công tác xúc tiến đầu tư; các dự án; môi trường sống xanh, sạch, đẹp nhất là phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”, chống rác thải nhựa; công tác ứng phó thiên tai, biến đối khí hậu; tuyên truyền về những nét tích cực của lĩnh vực dân tộc, tôn giáo, tài nguyên, đất đai, văn hóa, du lịch.... Về công tác Đoàn cũng thường xuyên đăng tải những thông tin hay, kịp thời.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cho rằng, để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, tiêu chí đưa cả tỉnh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025 theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị có sự đóng góp tích cực của đội ngũ những người làm báo. Lãnh đạo tỉnh luôn ghi nhận và đánh giá cao vị trí, vai trò của các cơ quan báo chí đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh, coi đây là kênh thông tin quan trọng và cần thiết trong công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội.

“Những thông tin tuyên truyền các hoạt động, lĩnh vực trên các trang báo, kênh phát thanh - truyền hình ngày càng phong phú, sinh động đã thu hút đông đảo bạn đọc và khán thính giả. Báo chí không chỉ cổ vũ, động viên kịp thời những nhân tố mới, tập thể cá nhân điển hình mà còn đề cập đến tồn tại, hạn chế trong đời sống xã hội; từ đó, đóng góp nhiều ý kiến, gợi mở biện pháp khắc phục. Nhiều vấn đề bất cập, vụ việc phát sinh báo chí phản ánh đã được các cơ quan quản lý, lãnh đạo tỉnh chỉ đạo xử lý kịp thời, được dư luận đồng tình ủng hộ tạo sự đồng thuận cao trong xã hội”, ông Phương nói.

Đây là lần thứ 3 phóng viên Báo TN&MT thường trú tại Thừa Thiên - Huế được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khen thưởng, trước đó là vào năm 2020 và 2022, ngoài ra từng nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và Sở Thông tin và Truyền thông, 2 lần đạt giải Báo chí Hải Triều...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng viên Báo TN&MT được Tỉnh đoàn Thừa Thiên – Huế và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khen thưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO