Phóng viên Báo TN&MT được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế khen thưởng

Báo TN&MT| 30/12/2022 12:29

Phóng viên Báo TN&MT đang hoạt động tại địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen, vì đã có nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền về tỉnh năm 2022.

Ngày 29/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế tổ chức lễ khen thưởng các phóng viên trên địa bàn tỉnh đã có nhiều thành tích về công tác tuyên truyền về tỉnh năm 2022.

Theo đó, PV Nguyễn Văn Dinh - Báo TN&MT tại Thừa Thiên - Huế có tên trong danh sách được khen thưởng.

z3997384361843_32e3969bb7fc3c4f1f713156367e1899.jpg

Phóng viên Báo TN&MT tại Thừa Thiên – Huế (bên trái) nhận khen thưởng

Trong năm vừa qua, PV tại Thừa Thiên – Huế Huế đã có hàng trăm tin, bài về tỉnh trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là các bài viết tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền Festival Huế, thu hút đầu tư của tỉnh, các phong trào bảo vệ môi trường, các bài viết về đất đai, khoáng sản; công tác phòng, chống, khắc phục thiên tai, bão lũ; phòng, chống dịch bệnh... Qua đó phản ánh sâu sắc, thực tiễn sinh động, thu hút sự quan tâm của nhân dân, dư luận xã hội trong và ngoài tỉnh, góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Ông Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế đánh giá cao sự đồng hành của báo chí đóng trên địa bàn trong thời gian qua, tất cả đều hoạt động sôi nổi, nhiệt tình, trách nhiệm, luôn sát cánh với tỉnh nhà.

“Việc biểu dương đã ghi nhận xứng đáng công sức của các nhà báo, phóng viên trong 1 năm qua với nhiều tin bài tuyên truyền cho tỉnh, mong rằng môi trường báo chí trên địa bàn luôn là kênh thông tin quan trọng, xuyên suốt, là người bạn tin cậy để đồng hành cùng chính quyền và nhân dân, góp phần quan trọng phát triển tỉnh trong tương lai, nhất là đưa tỉnh lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025”, ông Thọ chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng viên Báo TN&MT được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế khen thưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO