Phóng viên Báo TN&MT được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế khen thưởng

Báo TN&MT| 04/02/2021 22:58

(TN&MT) - Phóng viên Báo TN&MT đang thường trú tại địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã được Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen, vì đã có nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền về tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2020.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế vừa tổ chức lễ khen thưởng các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh đã có nhiều thành tích về công tác tuyên truyền về tỉnh năm 2020.

Theo đó, PV Nguyễn Văn Dinh – thường trú Báo TN&MT tại Thừa Thiên Huế là một trong 15 phóng viên được khen thưởng lần này.

PV Báo TN&MT (thứ 2 bên trái) được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế khen thưởng

Trong năm vừa qua, PV thường trú tại Huế đã có hàng trăm tin, bài về tỉnh Thừa Thiên Huế trên tất cả các lĩnh vực.

Có thể kể đến như dự án di dân “lịch sử” ở Kinh thành Huế, phòng chống mưa lũ bão tại Huế, công tác cứu hộ cứu nạn vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3, việc phòng chống Covid – 19 của lãnh đạo tỉnh và các đia phương. Nhiều bài viết về thu hút đầu tư của tỉnh, tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ tỉnh. Ngoài ra còn nhiều tin, bài về các mảng khác như dân sinh, y tế, văn hóa, pháp luật, tài nguyên môi trường... Qua đó phản ánh sâu sắc, thực tiễn sinh động, thu hút sự quan tâm của nhân dân, dư luận xã hội trong và ngoài tỉnh, góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, việc biểu dương các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú đã ghi nhận xứng đáng công sức của các nhà báo, phóng viên trong 1 năm qua với nhiều tin bài đóng góp cho quá trình đi lên Thành phố trực thuộc Trung ương của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Dịp này, PV Báo TN&MT tại Thừa Thiên Huế cũng được Sở Thông tin và Truyền thông trao giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin, tuyên truyền về ngành thông tin và truyền thông năm 2020.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã trao bằng khen cho PV Báo TN&MT tại Huế vì có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền thực hiện Đề án di dời dân cư, giải phóng mặt bằng khu vực 1 di tích Kinh thành Huế và công tác phòng chống đại dịch Covid – 19 trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng viên Báo TN&MT được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế khen thưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO