Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà: Vấn đề tài nguyên, môi trường, biến đổi khí hậu... là tâm huyết và trách nhiệm suốt đời

Khương Trung | 05/01/2023 18:11

(TN&MT) - Trả lời phóng viên báo chí bên hành lang Quốc hội chiều 5/1, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà khẳng định dù ở cương vị nào thì vấn đề tài nguyên, môi trường, biến đổi khí hậu là nhiệm vụ ông đã tâm huyết và trách nhiệm suốt đời.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà bày tỏ sự xúc động và biết ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tin tưởng giao nhiệm vụ, giới thiệu ông. "Đặc biệt hôm nay lá phiếu của các đại biểu Quốc hội thể hiện sự tin tưởng, tình cảm, trách nhiệm và điều đó là động lực rất lớn để tôi cố gắng trên mọi cương vị, hoàn thành trách nhiệm, trọng trách của mình" - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu.

small_dsc_3971_ok2.jpg
Tân Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà 

Chia sẻ về những nhiệm vụ trong thời gian tới, tân Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà nhấn mạnh trong thời gian qua, trên cương vị Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, ông cùng với các thành viên Chính phủ dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng đã xây dựng kế hoạch, chương trình hành động và tiên lượng được trước các khó khăn, thách thức. Đồng thời đã chuẩn bị sẵn sàng các nhiệm vụ, giải pháp để có thể vượt qua.

“Quan trọng nhất lúc này với cương vị cao hơn, tôi cùng với các đồng chí Phó Thủ tướng sẽ giúp cho Thủ tướng Chính phủ, các đồng chí thành viên Chính phủ để làm sao thực hiện đạt được các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra.” – Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nói.

Tân Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà cũng khẳng định dù ở cương vị nào thì vấn đề tài nguyên, môi trường, biến đổi khí hậu luôn là những nhiệm vụ mà ông đã dành tâm huyết và trách nhiệm đến suốt đời.

chup-luu-niem.jpg
Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường tặng hoa chúc mừng tân Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà

Bên cạnh đó, tân Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết: Sẽ tiếp tục dành sự quan tâm này để lãnh đạo, chỉ đạo cùng với Bộ Tài nguyên và Môi trường, các Bộ, ngành, địa phương để tham gia quá trình sửa đổi Luật Đất đai 2013 và đưa ra Bộ Luật đất đai mới nhằm phát huy được các nguồn lực, tạo ra động lực, giải phóng tất cả khó khăn vướng mắc liên quan, để đưa đất đai phục vụ cho phát triển kinh tế, xã hội, đưa đất đai trở thành định hướng cho không gian phát triển bền vững...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà: Vấn đề tài nguyên, môi trường, biến đổi khí hậu... là tâm huyết và trách nhiệm suốt đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO