Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và tặng quà Tết cho người nghèo Kon Tum

09/01/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 8/1, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em, gia đình chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở tỉnh...

   
(TN&MT) - Ngày 8/1, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền cùng đoàn công tác của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em, gia đình chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở tỉnh Kon Tum, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ sắp đến gần.
   
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn
   
  Ngoài việc thăm hỏi, động viên và tặng quà cho trẻ em nghèo, gia đình chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan còn tặng Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Kon Tum 110 triệu đồng,  để tổ chức ăn Tết cho những người đang được nuôi dưỡng tại đây.
   
  Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước cũng đã đến thăm gia đình anh Lại Văn Tâm, thôn 4, xã Chư H’reng, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) có 3 đứa con bị bệnh hiểm nghèo; các đơn vị, cá nhân hảo tâm cũng đã hỗ trợ gia đình anh Tâm 38 triệu đồng để gia đình chữa bệnh cho các cháu.
   
                                                                     Tin & ảnh: Thục Vy
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và tặng quà Tết cho người nghèo Kon Tum
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO