Thông tin cần biết

Phiên chợ "Thực phẩm Minh bạch" sắp diễn ra tại Hà Nội

Nguyễn Hiền 28/04/2023 - 10:08

Sắp tới đây trong 03 ngày 12 – 13 -14/05/2023,  Phiên chợ “Thực phẩm Minh bạch” lần đầu tiên tổ chức ở Thủ đô sẽ diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, số 36 Lý Thường Kiệt, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

Hưởng ứng QĐ 300 ( ngày 28/3/2023 ) của TTCP về chuyển đổi Hệ thống LT TP minh bạch, trách nhiệm và bền vững ở Việt Nam đến năm 2030 ", Hiệp hội Thực phẩm minh bạch tổ chức chuỗi hoạt động nhằm tôn vinh các sản phẩm nông sản thực phẩm minh bạch, an toàn và bền vững. Phiên chợ "Thực phẩm Minh bạch" tổ chức tại Hà Nội đã được Hiệp hội Thực phẩm minh bạch (AFT) nói chung và AFT Hà Nội nói riêng ấp ủ, thai nghén từ rất lâu với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Thủ đô những sản phẩm thực phẩm an toàn, giàu dinh dưỡng cho sức khoẻ con người.

1.jpeg

Phiên chợ “Thực phẩm Minh bạch” là một thương hiệu của Hiệp hội Thực phẩm minh bạch (AFT). Ra đời từ năm 2018, với mục đích xây dựng và phát triển thị trường của các sản phẩm thực phẩm an toàn cho sức khỏe con người, hỗ trợ các nhà sản xuất thực phẩm giới thiệu các sản phẩm thương hiệu, uy tín và an toàn; thúc đẩy chuỗi cung ứng tiếp cận cho người tiêu dùng về sử dụng thực phẩm an toàn, minh bạch. Đến nay, AFT đã tổ chức thành công hơn 80++ Phiên chợ với sự tham gia hưởng ứng đông đảo từ doanh nghiệp và cộng đồng tiêu dùng và trở thành hoạt động thường niên của Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch (AFT).

2.jpeg
Sơ đồ Phiên chợ "Thực phẩm minh bạch" diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ, Hà Nội

Theo TS. Nguyễn Thị Hồng Minh – Chủ  tịch Hiệp hội Thực phẩm minh bạch (AFT), câu chuyện làm thực phẩm “minh bạch” thật không dễ trong tình hình hỗn mang, thật giả lẫn lộn của thị trường nội địa. Người tiêu dùng thiếu lòng tin, giá cả khó cạnh tranh với hàng không có chứng nhận, không có nguồn gốc. TS Hồng Minh  nhận định, khi cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn minh bạch, chất lượng ngày càng lớn mạnh thì xã hội được an lành, mọi người luôn khỏe mạnh.

Tiếp tục theo mô hình phiên chợ đã tổ chức ở thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện phiên chợ “Thực phẩm Minh bạch” tháng 5 tại Hà Nội là nơi tụ hội của các nhà sản xuất nông nghiệp chân chính, tử tế, các nhà kinh doanh, chế biến thực phẩm minh bạch, trách nhiệm, có uy tín, và hướng đến xây dựng cộng đồng người tiêu dùng an toàn, thông thái.

3(1).jpeg
Mã QR code để đăng kí tại Phiên chợ 

Các đơn vị/doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham gia
PHIÊN CHỢ THỰC PHẨM MINH BẠCH tại Hà Nội, vui lòng truy cập đường link sau đây: https://forms.gle/dCveswRSvKw8...
– Thanh toán chi phí thuê quầy hàng trước ngày 30/4 được giảm 10%.
– Mua combo 03 phiên, giảm 20%.
– Mua combo 06 phiên giảm 30 %
– Mua sỉ từ 5 quầy trở lên liên hệ 0972887252 để được hưởng ưu đãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phiên chợ "Thực phẩm Minh bạch" sắp diễn ra tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO