“Phát sốt” với “Ly sữa khổng lồ” có 1-0-2 trong Ngày hội “Ngại gì thử thách”

Tường Tú | 29/05/2022, 14:52

(TN&MT) - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sữa Thế giới (1/6), nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan (Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chính thức khởi động Ngày hội “Ngại gì thử thách” vào ngày 28-29/5 tại Aeon Long Biên (Hà Nội), mở màn cho một mùa hè sôi động, thu hút hàng ngàn bạn nhỏ và các bậc phụ huynh đến tham gia. Không khí vui tươi của Ngày hội sẽ tiếp tục lan tỏa đến TP.HCM vào ngày 11-12/6 tới tại Giga Mall Thủ Đức.

hl1.jpg

Ngày hội “Ngại gì thử thách”, sân chơi để các bé có những trải nghiệm thú vị và nuôi dưỡng tinh thần mạnh mẽ, ý chí không bỏ cuộc trong hành trình lớn khôn

Đây được xem là một trong những nỗ lực lớn của nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan khi tạo sân chơi cho hàng nghìn trẻ em tham gia những hoạt động rèn luyện thể chất, giúp trẻ xây dựng nền tảng sức khỏe vững vàng, không ngại thử thách, tiếp nối sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà Tập đoàn FrieslandCampina đã khởi xướng trong hành trình hơn 25 năm phát triển cùng Việt Nam.

hl2.jpg

Thử thách “1 ly sữa mỗi sáng - Vươn cao vượt trội” buộc các bé phải nhẫn nại để nhảy cao lấy các vật phẩm Ly sữa treo, thể hiện ích lợi của chiều cao vượt trội có được từ nguồn sữa dinh dưỡng

“1 ly sữa mỗi sáng cho thể chất vững vàng, ngại gì thử thách”

Ngày hội “Ngại gì thử thách” đã lan tỏa tinh thần và thông điệp “1 ly sữa mỗi sáng cho thể chất vững vàng, ngại gì thử thách”. Bên cạnh sân chơi với nhiều thử thách hấp dẫn cho trẻ, điểm nhấn của Ngày hội “Ngại gì thử thách” là Ly sữa khổng lồ độc đáo cao 6,5 mét lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

hl3.jpg

Thử thách “1 ly sữa mỗi sáng - Ở trường ngại gì thử thách” tái hiện sân chơi trường học mà tại đây các bé cần sự dẻo dai, bền bĩ khi thực hiện nhiệm vụ ném bóng trúng vào rổ để vượt qua thử thách

Điểm khác biệt của sân chơi này là chuỗi trò chơi vận động thú vị mang thông điệp đầy ý nghĩa mà nhãn hàng muốn gửi gắm đến thế hệ trẻ Việt Nam tương lai. Các trò chơi vận động trong khuôn khổ ngày hội đòi hỏi các bé sự dẻo dai, nhẫn nại, bền bỉ, không bị khuất phục trước những khó khăn, dù thế nào vẫn cố gắng vượt qua thử thách. Đây chính là những phẩm chất đáng quý trong việc hình thành tính cách của một con người ngay từ khi còn bé.

hl4.jpg

Thử thách “1 ly sữa mỗi sáng - Tươi như uống tại nông trại Hà Lan” là nơi các bé trải nghiệm sữa ngon cùng Cô Gái Hà Lan - hình ảnh thân quen của bao thế hệ người Việt

Tiếp nối sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”

Ngày hội “Ngại gì thử thách” còn thể hiện một trong những cam kết của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam trong chương trình hợp tác chiến lược dài hạn với tổng đầu tư là 55 tỷ đồng “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

hl5.jpg

Thử thách “1 ly sữa mỗi sáng - Hòa nhịp vũ điệu Cô Gái Hà Lan” khuyến khích các bé cùng nhau hòa nhịp theo vũ điệu uống sữa với Cô Gái Hà Lan, thể hiện tinh thần đồng đội với các bạn đồng trang lứa

Từ khi khởi động đến nay, chương trình đã cung cấp hơn 300.000 ly sữa cho học sinh, xây dựng 250 góc dinh dưỡng Cô Gái Hà Lan, các sân chơi “Ngại gì thử thách” tại các trường tiểu học trên toàn quốc. Dự kiến đến năm 2025, 1,5 triệu ly sẽ được chương trình trao tặng để bổ sung dinh dưỡng cho các em học sinh.

Để hoàn thành mục tiêu của chương trình, ngoài công tác giáo dục dinh dưỡng và tăng cường vận động thể chất, trong những năm tiếp theo, Tập đoàn sẽ tiếp tục chung tay cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo chia sẻ định hướng chuyển đổi số, tích hợp công nghệ vào giáo dục dinh dưỡng tới học sinh tiểu học thông qua Nền tảng Kỹ thuật số 4.0.

hl6.jpg

Sau khi hoàn thành các thử thách, các bé cần phải nỗ lực hơn để vượt chướng ngại vật cuối cùng từ Ly sữa khổng lồ và nhận những món quà đặc biệt của Cô Gái Hà Lan.

Theo bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Sữa tiêu dùng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mang một ý nghĩa quan trọng bởi bên cạnh việc nuôi dưỡng trí tuệ và đạo đức, giáo dục thể chất kết hợp với yếu tố dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng to lớn giúp trẻ em Việt Nam phát triển một cách toàn diện.

“Do đó việc cung cấp nguồn dinh dưỡng theo tiêu chuẩn Hà Lan, nâng cao nhận thức và hỗ trợ hình thành thói quen về chế độ dinh dưỡng cân bằng cho học sinh cũng như đẩy mạnh các hoạt động thể chất, khuyến khích học sinh vận động tăng cường sức khỏe là một phần trong hành trình sứ mệnh mà nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đã, đang và sẽ thực hiện tại Việt Nam. Tất cả nhằm hướng đến xây dựng nền tảng thể chất vững vàng để thế hệ trẻ sẵn sàng trước mọi thử thách, bứt phá và vươn cao vượt trội”, bà Tạ Thúy Hà nói.

hl7.jpg

Đại biểu và các em học sinh thực hiện nghi thức “Cụng ly sữa” để chào mừng Ngày Sữa Thế giới 1/6 sôi động với thông điệp “1 ly sữa mỗi sáng cho thể chất vững vàng”

Bà Tạ Thúy Hà cũng chia sẻ thêm: “Hy vọng rằng Ngày hội “Ngại gì thử thách” không chỉ là món ăn tinh thần với những trải nghiệm thú vị cho các bạn học sinh Việt Nam nhân Ngày Sữa Thế giới mà còn là dịp để các em có thêm sân chơi với những trải nghiệm thú vị kết hợp với vận động thể chất trong những ngày đầu hè sau một năm học tập chăm chỉ”.

Bài liên quan
  • Bí quyết thành công của Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam
    (TN&MT) - Mang đến dòng sữa tươi an toàn, thuần khiết và cân bằng dinh dưỡng là mục tiêu được Cô Gái Hà Lan hiện thực hóa trên triết lý “Nuôi dưỡng từ thiên nhiên” của Tập đoàn FrieslandCampina. Đây cũng là nền tảng để hãng tiếp tục sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” sau 25 năm phát triển cùng ngành sữa địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Rừng mãi xanh nhờ… hương ước
(TN&MT) - Trong quan niệm của đồng bào dân tộc Cống, rừng là sinh mệnh, là nơi thần linh ngự trị. Bởi lẽ đó mà người Cống bản Lả Chà, xã Pa Tần của huyện Nậm Pồ (Điện Biên) yêu rừng như yêu bản.
Đừng bỏ lỡ
  • Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện “công sở không khói thuốc”
    (TN&MT) - Sau khi Bộ TN&MT ban hành Quyết định số 2461/QĐ-BTNMT về Kế hoạch phòng, chống tác hại của thuốc lá giai đoạn 2023 – 2024, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Tài nguyên và Môi trường là đơn vị trực thuộc Bộ đã nghiêm túc triển khai thực hiện công tác phòng chống tác hại của thuốc lá, tạo dựng môi trường “công sở không khói thuốc”.
  • Tiền lương đóng BHXH hơn 5,7 triệu/tháng, doanh nghiệp chậm đóng tiếp tục tăng
    Trong năm 2022, tiền lương bình quân làm căn cứ đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc của người lao động hơn 5,7 triệu đồng/tháng; chậm đóng BHXH tiếp tục tăng, trong đó chủ yếu diễn ra ở khu vực doanh nghiệp ngoài quốc doanh.
  • BHXH tự nguyện: Nhiều lợi ích, thủ tục tham gia nhanh chóng
    Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện có giá trị nhân văn, ưu việt và đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tham gia.
  • Chiến lược quốc gia về phòng, chống tác hại của thuốc lá đến năm 2030
    (TN&MT) - Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Chiến lược quốc gia về phòng, chống tác hại của thuốc lá đến năm 2030 nhằm giảm tỷ lệ sử dụng thuốc lá, tỷ lệ tiếp xúc thụ động với khói thuốc lá nhằm giảm bệnh tật và tử vong do sử dụng các sản phẩm thuốc lá gây ra.
  • Bộ TN&MT: Xây dựng cơ quan xanh - sạch - đẹp, không khói thuốc lá
    (TN&MT) - Thời gian qua, Công đoàn Bộ TN&MT đã triển khai phong trào xây dựng đời sống văn hóa trong cán bộ, công chức, viên chức và lao động, trong đó có xây dựng môi trường không khói thuốc lá nơi làm việc. Xung quanh vấn đề này, PV Báo TN&MT có cuộc phỏng vấn ông Dương Trung Thành - Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT.
  • Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk trao sữa đến trẻ em nhân dịp năm học mới
    (TN&MT) - Ngay trong những ngày đầu năm học mới 2023-2024, hơn 1 triệu hộp sữa Vinamilk từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã được trao đến hơn 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trường mầm non, mái ấm, trung tâm bảo trợ trên cả nước. Chương trình cũng đã hoàn thành mục tiêu dành tặng 1,5 triệu hộp sữa đến các em trong năm nay.
  • Vinamilk tiếp sức nhà vô địch nhí bứt phá tại Robotacon WRO 2023
    (TN&MT) - Chung kết “Robotacon WRO 2023” với sự đồng hành của Vinamilk đã tìm ra các nhà vô địch giành tấm vé thẳng tiến tới bảng đấu quốc tế tại Panama.
  • Đề xuất tham gia BHXH tự nguyện được hưởng chế độ thai sản
    Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) cho rằng, việc bổ sung chế độ thai sản vào chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện nhằm tăng tính hấp dẫn của chính sách này, thu hút người dân (đặc biệt là nhóm lao động trẻ tuổi) tham gia.
  • Muôn hình vạn trạng "chiêu thức" trục lợi Quỹ BHYT
    Quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) bị trục lợi bằng nhiều hình thức, muôn hình vạn trạng, như một người sử dụng thẻ BHYT đi khám chữa bệnh (KCB) nhiều lần; nhiều người mượn thẻ BHYT của người khác đi KCB…, ông Dương Tuấn Đức, Giám đốc Trung tâm Giám định BHYT và Thanh toán đa tuyến bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam cho biết.
  • Thiết lập kịch bản phát triển người tham gia BHXH hiệu quả
    Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh yêu cầu sớm hoàn thiện kịch bản phát triển người tham gia BHXH phù hợp với tình hình chung của từng địa phương, qua đó có kế hoạch, lộ trình thực hiện cụ thể.
  • Bộ TN&MT ban hành Kế hoạch phòng, chống tác hại của thuốc lá giai đoạn 2023 – 2024
    (TN&MT)- Bộ TN&MT vừa ban hành Quyết định 2461/QĐ-BTNMT về Kế hoạch phòng, chống tác hại của thuốc lá giai đoạn 2023-2024 nhằm tăng cường việc thực thi Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá và nhân rộng mô hình “công sở không khói thuốc” trong các đơn vị trực thuộc.
  • Cần khung pháp lý đầy đủ để quản lý thuốc lá thế hệ mới
    (TN&MT) - Tại Tọa đàm “Khung khổ pháp lý để quản lý thuốc lá thế hệ mới” vừa diễn ra, đại diện cơ quan quản lý và các chuyên gia nhìn nhận, sự xuất hiện của thuốc lá thế hệ mới, chủ yếu là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng trong thơi gian qua đã thay đổi cục diện thị trường thuốc lá tại Việt Nam. Tất các sản phẩm này đều là sản phẩm nhập lậu hoặc xách tay do thiếu khung pháp lý để kiểm soát.
  • Intracom Group: Đưa “bệnh viện di động” lên non cao
    (TN&MT) - Đưa đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, hệ thống trang thiết bị và thuốc điều trị lên vùng cao, nhằm giải quyết khó khăn về đi lại và chi phí cho bà con, chính là ý nghĩa của Hành trình nâng niu từng sự sống do Intracom Group thực hiện vào ngày 26/8.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO