Phát hiện cơ sở buôn bán dược liệu vi phạm quy định

11/10/2018 09:39

Ngày 10/10, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, đơn vị đã tiến hành niêm phong, tạm giữ số dược liệu tại cơ sở kinh doanh dược liệu Hưng Phát (số 63 Nguyễn Gia Thiều, P.Tân Thạnh, TP Tam Kỳ) để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định vì vi phạm các quy định về kinh doanh.

Trước đó, trong sáng cùng ngày, Đội kiểm tra liên ngành tỉnh Quảng Nam gồm Phòng Y tế TP Tam Kỳ, Công an TP Tam Kỳ và Đội Quản lý trật tự số 1 TP. Tam Kỳ đã tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh dược liệu Hưng Phát do ông Trần Quốc Công (SN 1976) làm chủ.

08 26 43 1 png
Các sản phẩm của cơ sở kinh doanh dược liệu Hưng Phát bị lực lượng chức năng phát hiện

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được bằng cấp chuyên môn theo quy định về đứng tên cho nhà thuốc Hưng Phát, cơ sở không đảm bảo các điều kiện kinh doanh, hóa đơn đầu vào không đầy đủ, không có hóa đơn giá trị gia tăng xuất cho khách hàng theo quy định.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện một số hàng hóa của cơ sở nói trên không tem nhãn, không có niêm yết giá; điều kiện bảo quản không đảm bảo, không có biện pháp chống côn trùng; không có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc.

Trước đó, ngày 06/02/2018, cơ sở này đã bị sở y tế Quảng Nam yêu cầu ngừng kinh doanh và bị xử lý vi phạm hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng về hành vi không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thuốc.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện cơ sở buôn bán dược liệu vi phạm quy định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO