Phát động cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp thanh niên tỉnh Thái Nguyên năm 2019”

18/07/2019 19:48

(TN&MT) - Ngày 18/7, Tỉnh đoàn Thái Nguyên phối hợp với các Sở, ban, ngành của tỉnh tổ chức Chương trình phát động cuộc thi“Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên tỉnh Thai Nguyên năm 2019”.

1 a
Tỉnh đoàn Thái Nguyên phối hợp với các Sở, ban, ngành của tỉnh tổ chức Chương trình phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên tỉnh Thai Nguyên năm 2019”.

Tỉnh Đoàn Thái Nguyên phát động cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệpthanh niên tỉnh Thái Nguyên năm 2019” nhằm mục đích: Thúc đẩy, phát triển phong trào lập nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và hoạt động nghiên cứu khoa học trong đoàn viên, thanh niên và sinh viên. Trên cơ sở đó góp phần vào việc lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, cung cấp kiến thức và kỹ năng khởi nghiệp, tìm kiếm và hỗ trợ thực hiện những ý tưởng sáng tạo, dự án, sáng kiến khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên và sinh viên. Ngoài ra, cũng nhằm thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của nhà khoa học, chuyên gia kinh tế, nhà đầu tư, doanh nghiệp và toàn xã hội đối với các ý tưởng, sáng kiến, sáng tạo khởi nghiệp.
Đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi và kết nối để cuộc thi thực sự trở thành ngày hội khởi nghiệp, lập nghiệp của đoàn viên, thanh niên và sinh viên. Các đoàn viên, thanh niên, sinh viên các trường Đại học, cao đẳng thuộc Đại học Thái Nguyên, các trường học đóng trên địa bàn tỉnh và các đoàn viên, thanh niên trực thuộc các cơ sở đoàn trực thuộc tỉnh Đoàn có độ tuổi dưới 35 đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Thái Nguyên đáp ứng đủ điều kiện tham gia cuộc thi này. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra trong tháng 7/2019. Các bài dự thi đạt tiêu chuẩn lọt vòng sư khảo sẽ được lựa chọn tham gia vòng Chung kết sẽ diễn ra trong tháng 8/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp thanh niên tỉnh Thái Nguyên năm 2019”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO