Phát động cuộc thi phim ngắn Vì Một Tương Lai Xanh

26/09/2017 00:00

(TN&MT) - Hôm qua, ngày 21/9/2017, cuộc thi phim ngắn Vì Một Tương lai Xanh đã chính thức được phát động. Chương trình do Công ty CP Times Media phối hợp với...

(TN&MT) - Hôm qua, ngày 21/9/2017, cuộc thi phim ngắn Vì Một Tương lai Xanh đã chính thức được phát động. Chương trình do Công ty CP Times Media phối hợp với Đài Truyền Hình Việt Nam tổ chức, dưới sự bảo trợ thông tin của Báo Tài Nguyên Môi Trường; Trung tâm Đào tạo và Truyền thông môi trường - Tổng cục môi trường.
 

Trong bài phát biểu khai mạc buổi lễ, Đại diện Ban Tổ Chức cuộc thi cho rằng “Bảo vệ môi trường không chỉ là các khẩu hiệu mà hơn cả là ý thức và hành động của mỗi người dân”. Trước những sự kiện, sự vụ liên quan tới môi trường gây chú ý dư luận trong thời gian vừa qua, Cuộc thi góp phần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, tăng cường và đa dạng hoá các hình thức truyền thông, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người dân đối với việc bảo vệ môi trường, huy động toàn xã hội cùng tham gia bảo vệ môi trường. 

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng tạo ra một sân chơi bổ ích, khơi dậy đam mê, khả năng tư duy, sáng tạo cho cộng đồng. Mỗi một tác phẩm dự thi là một câu chuyện, một hành động thực tế, một kịch bản ý nghĩa nhằm đưa các thông điệp, sáng kiến, biện pháp và tuyên truyền, giáo dục hành vi bảo vệ môi trường “cử chỉ xanh sống an lành”. 
Cuộc thi phim ngắn “VÌ MỘT TƯƠNG LAI XANH 2017” được áp dụng cho tất cả các công dân từ 15 tuổi trở lên, không phân biệt quốc tịch, nơi ở có đam mê sở thích về làm phim. Các tác phẩm dự thi có độ dài từ 3 đến 5 phút, đảm bảo nội dung, được gửi tới BTC thông qua website www.vimottuonglaixanh.com, fanpage của chương trình Cuộc thi phim ngắn Vì Một Tương Lai Xanh hoặc qua đường bưu điện. 
 
 
Các tác phẩm dự thi sẽ được xét duyệt, và chấm điểm dựa trên các tiêu chí, quy định của cuộc thi bởi Hội đồng Giám khảo - Các nhà chuyên môn có trình độ, chuyên môn cao trong nghề nghiệp và có hình ảnh uy tín với cộng đồng đó là: Ông Lại Bắc Hải Đăng - Phó Trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí Đài THVN, PGS-TS Trương Mạnh Tiến - Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam và Top 5 Hoa hậu Việt Nam - Người đẹp nhân ái Phạm Thủy Tiên. Những tác phẩm được đánh giá cao, sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng với tổng trị giá lên đến hơn 100 triệu đồng và được lựa chọn để phát sóng trên kênh truyền hình VTV3. Theo dự kiến đến ngày 30/12, ban tổ chức sẽ tổ chức lễ tổng kết và tiến hành trao giải. 
 
ẻ
Ông Lại Bắc Hải Đăng - Phó trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí của Đài Truyền hình Việt Nam - là một thành viên trong Hội đồng giám khảo tại cuộc thi
 
Tham gia buổi lễ phát động còn có đông đảo các đại biểu, đại diện các cơ quan truyền thông báo chí, các tổ chức, doanh nghiệp đã và đang gắn bó với mục tiêu chăm sóc và bảo vệ môi trường.
 
Để tham khảo các thông tin chi tiết về Thể lệ cuộc thi, cách bình chọn, chấm giải, cách thức tham gia,… vui lòng tìm hiểu tại website: http://vimottuonglaixanh.com/hoặc fanpage Cuộc thi phim ngắn Vì Một Tương Lai Xanh hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline chương trình: 0968.181.862
 
 
Bích Động
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi phim ngắn Vì Một Tương Lai Xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO