Phân bón Việt tiếp tục chiếm trọn niềm tin nông dân Campuchia

PV| 13/03/2023 16:48

Mới đây, tại Tp.HCM, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Yetak.

Lễ ký kết đánh dấu một bước tiến đầy triển vọng, tiếp tục khẳng định chất lượng, niềm tin của sản phẩm phân bón Việt tại thị trường Campuchia.

Trong hợp tác này, Tập đoàn Yetak chính thức là đầu mối phân phối độc quyền sản phẩm Urea Bio của Phân bón Cà Mau. Urea Bio đã đồng hành và trở thành người bạn thân thuộc với bà con nông dân Việt Nam. Được ứng dụng công nghệ sinh học hiện đại, Urea Bio sản xuất từ hỗn hợp nguyên liệu urea và dung dịch bổ sung vi sinh vật có lợi Bacillus sp làm tăng khả năng chuyển hóa dinh dưỡng trong đất, nhờ vậy cải tạo độ bạc màu và tăng độ phì nhiêu cho đất, đồng thời cho cây trồng có sức đề kháng tốt trước các loại sâu bệnh.

1.jpg
Lễ ký kết đánh dấu một bước tiến đầy triển vọng trong hợp tác và phát triển thành công giữa hai PVCFC và Yetak

Tham dự lễ ký kết về phía Tập đoàn Yetak có ông Phe Huk Chhun – Tổng Giám đốc (TGĐ), cùng lãnh đạo, đại diện các đơn vị của Tập đoàn. Về phía PVCFC có ông Văn Tiến Thanh – Thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT) – TGĐ Công ty, ông Nguyễn Đức Hạnh – Thành viên HĐQT, các Phó TGĐ: ông Nguyễn Thanh Tùng và bà Nguyễn Thị Hiền, cùng với lãnh đạo các phòng, ban/đơn vị Công ty.

2.jpg
Phân bón Cà Mau tặng quà lưu niệm đến Tập đoàn Yetak

Với đặc điểm tự nhiên, điều kiện canh tác và thói quen tiêu dùng có nhiều tương đồng với Đồng Bằng Sông Cửu Long, Campuchia luôn được xác định là thị trường mục tiêu quan trọng của Phân bón Cà Mau. Từ những viên gạch đầu tiên năm 2015 trong việc ký hợp đồng phân phối sản phẩm tại thị trường Campuchia, đến nay thị phần tiêu thụ sản phẩm Đạm Cà Mau tại khu vực này đã đạt trên 40%. Rất nhiều sản phẩm khác mang thương hiệu phân bón Cà Mau đã và đang từng bước xâm nhập thị trường này.

3.jpg
Tập đoàn Yetak chính thức phân phối độc  quyền Urea Bio của Phân bón Cà Mau tại Campuchia

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Phe Huk Chhun – TGĐ Tập đoàn Yetak đánh giá cao những đóng góp của Phân bón Cà Mau trong sự nghiệp phát triển của Tập đoàn và nền nông nghiệp Campuchia. TGĐ Tập đoàn Yetak nhấn mạnh, sản phẩm của Phân bón Cà Mau rất được nông dân Campuchia ưu chuộng, tin dùng trong chăm sóc cây trồng. Phân bón Cà Mau góp phần vào những mùa vàng thắng lớn và giúp hiện đại hóa cho nền nông nghiệp, nông thôn Campuchia.

4.jpg
Tập đoàn Yetak đánh giá cao những đóng góp của Phân bón Cà Mau trong sự phát triển của Tập đoàn và nền nông nghiệp Campuchia

Chia sẻ trong Lễ ký kết, ông Văn Tiến Thanh – TGĐ PVCFC cho biết, Tập đoàn Yetak đồng hành với Phân bón Cà Mau từ năm 2015 tới nay. Sản lượng tiêu thụ các sản phẩm mang thương hiệu Phân bón Cà Mau của Tập đoàn Yetak tăng trưởng mạnh hàng năm. Không những thế, Tập đoàn Yetak luôn tiên phong đồng hành cùng Phân bón Cà Mau đưa các sản phẩm mới của Công ty xâm nhập thị trường Campuchia. Thành công của Phân bón Cà Mau tại đây gắn liền với sự hợp tác cùng Tập đoàn Yetak. Hợp tác đánh dấu cho một giai đoạn mới cùng tạo điều kiện thuận lợi và san sẻ khó khăn, thách thức. Hai bên tin tưởng vào mục tiêu phát triển lâu dài, ổn định, bền vững trong giai đoạn mới.

5.jpg
Tập đoàn Yetak luôn tiên phong đồng hành cùng Phân bón Cà Mau tại thị trường Campuchia

Lễ ký kết đánh dấu bước tiến quan trọng, Tập đoàn Yetak chính thức là đầu mối phân phối độc quyền sản phẩm Urea Bio của Phân bón Cà Mau tới bà con nông dân trên toàn lãnh thổ Vương quốc Campuchia. Trong thời đại hướng đến canh tác bền vững, Phân bón Cà Mau sẽ cung cấp cho Tập đoàn Yetak sản phẩm chất lượng cao, cùng những giải pháp kỹ thuật canh tác tối ưu, thích ứng điều kiện tự nhiên, phù hợp với thói quen và tập quán canh tác của bà con nông dân nơi đây. Urea Bio và nhiều sản phẩm của Phân bón Cà Mau đang là minh chứng cho nỗ lực đồng hành, chiếm trọn nhiềm tin của bà con nông dân Campuchia, nhằm phát triển bền vững hơn, thịnh vượng hơn.

6.jpg
Tập đoàn Yetak tặng quà lưu nhiệm đến Phân bón Cà Mau
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân bón Việt tiếp tục chiếm trọn niềm tin nông dân Campuchia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO