Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp

| Hotline: 0983.970.780

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

Thứ Năm 03/11/2022 , 00:00 (GMT+7)

Vừa qua, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2022.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp PVFCCo có được vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014, tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong nhóm những thương hiệu có giá trị nhất tại Việt Nam.

Từ năm 2020 - 2022 đại dịch Covid-19 và tình hình chính trị - kinh tế bất ổn trên thế giới đã ảnh hưởng mạnh tới hoạt động của các doanh nghiệp, gây ra không ít khó khăn cả trực tiếp lẫn gián tiếp. Trong hoàn cảnh chung đó, PVFCCo đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi không chỉ đứng vững trước các thách thức, mà còn nhanh nhạy nắm bắt mọi cơ hội, đạt được các kết quả sản xuất kinh doanh hết sức ấn tượng, giữ vững vị thế thương hiệu hàng đầu của mình. PVFCCo cũng là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình THQG, góp phần từng bước xây dựng nên một thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thế giới.

ptgd-ta-quang-huy-dai-dien-pvfcco-nhan-bieu-trung-thuong-hieu-quoc-gia1.jpg
Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

THQG không phải là một giải thưởng hay danh hiệu, mà là một chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển một thương hiệu quốc gia chung của Việt Nam thông qua các thương hiệu mạnh trong nước. Việc tham gia Chương trình giúp doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Kỳ xét chọn năm nay thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước, trong số đó 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.

Xem thêm
Khai mạc Hội nghị Điều quốc tế Việt Nam 2025

Hội nghị Điều quốc tế Việt Nam 2025 với chủ đề 'Vượt qua thách thức, vươn tới thành công' vừa được khai mạc tại Hà Nội, sự kiện diễn ra từ 27-29/10.

Ngày hội việc làm mở rộng cơ hội cho lao động trẻ

Sáng 4/11, Sở Nội vụ tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang tổ chức “Ngày hội việc làm năm 2025”.

Nhờ vốn tín dụng, nông dân mạnh dạn đầu tư cho cây dừa

Nhiều hộ trồng dừa đã mạnh dạn đầu tư cải thiện, nâng cấp vườn dừa sau khi được hỗ trợ bởi vốn tín dụng trong chương trình tín dụng cho ngành dừa.

Hơn 1.200 đơn vị cấp xã chưa trả lương, kho bạc chốt hạn 15/9

Kho bạc Nhà nước vừa ra công điện yêu cầu cấp xã hoàn thành mở tài khoản và chi trả lương đúng hạn, trong bối cảnh còn gần 500 đơn vị chưa mở tài khoản.

Giảm tới 30% thuế, miễn tiền thuê đất cho doanh nghiệp nông nghiệp vùng bão

Sau mưa lũ kéo dài, Cục Thuế ban hành công văn hướng dẫn các nhóm giải pháp miễn, giảm, gia hạn và khoanh nợ thuế giúp doanh nghiệp, người dân phục hồi sản xuất.