Doanh nghiệp - doanh nhân

Phân bón Cà Mau trao tận tay hàng chục giải vàng 99.99 tới bà con nông dân

PV 22/11/2023 16:57

Ngày 22/11/2023, thành phố Buôn Ma Thuật, tỉnh Đắk Lắk Phân bón Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức buổi lễ trao giải được Phân bón Cà Mau tổ chức tại thành phố Buôn Ma Thuật, tỉnh Đắk Lắk ngày 22/11/2023.

Vụ Đông Xuân đang trong giai đoạn cao điểm nhà nông ai ai cũng tất bật với mùa vụ, cây trồng, lựa chọn phân bón, cải thiện tưới tiêu để nâng cao năng suất. Riêng tại Đông Nam Bộ - Tây Nguyên, đây là giai đoạn tất bật và sôi động nhất trong năm vì cà phê đang vào mùa thu hoạch. Khắp mọi nơi trên vùng đất cao nguyên, bà con hối hả chuẩn bị những khâu cuối cùng, để thu hái kết quả tốt nhất sau nhiều tháng trời chăm sóc mùa vụ vất vả.

Trong không khí rộn ràng cuối vụ, buổi lễ trao giải của Mùa vàng thắng lớn 2023 giúp nhân đôi niềm vui của bà con: Trúng mùa, trúng giải, và được tận tay nhận những nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 ngập tràn may mắn.

picture1.jpg
Bà con rất vui và phấn khởi khi được nhận giải vàng trực tiếp

Vừa tranh thủ đi thăm vườn cà phê từ sớm để kịp có mặt tại buổi trao giải, anh Đặng Văn Việt (Krong No - Đắk Nông) vui mừng kể lại: “Nghe tin công ty trao giải tại Đắk Lắk thì tôi vui lắm. Hôm nay nhận vàng tận tay, rất tin tưởng Phân Bón Cà Mau. Vườn cà phê cũng đang thu hoạch, ngày nào tôi cũng hay theo dõi thường xuyên để xử lý cho kịp thời”, cũng như anh Đặng Văn Việt, gần 100 bà con có mặt tại buổi lễ cũng tay bắt mặt mừng, cùng nhau chia sẻ chuyện mùa vụ, chuyện trúng vàng khiến buổi lễ luôn đầy ắp tiếng cười, không khí rộn ràng, sôi nổi.

Nhiều bà con nông dân may mắn trúng nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 từ chương trình Mùa vàng thắng lớn của Phân bón Cà Mau đều vui mừng, xúc động khi biết mình trúng giải. Ngoài việc trao giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 cho bà con trúng giải, Phân Bón Cà Mau cũng tổ chức các trò chơi thú vị. Bà con có mặt tại buổi lễ đều hào hứng tham gia nhiệt tình, khiến không khí buổi lễ thêm phần phấn khởi và ngập tràn niềm vui.

picture2.jpg
Để tham gia Mùa vàng thắng lớn 2023, bà con chọn NPK Cà Mau và tìm phiếu may mắn trong các bao phân bón

Nhìn những nụ cười hạnh phúc của bà con, đại diện Phân bón Cà Mau cũng bày tỏ: “Thông qua chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn 2023, nhiều bà con trên mọi nơi đã nhận được nhiều niềm vui: Trúng vàng, trúng mùa với phân bón NPK Cà Mau, và được nhận trực tiếp giải vàng theo thể lệ. Mùa vàng thắng lớn 2023 là chương trình có quy mô lớn, phạm vi toàn quốc, giá trị chương trình cao và thời gian diễn ra dài. Nhờ đó, bà con nông dân khắp mọi miền đều có thể tham gia và trúng giải. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa giúp bà con thêm động lực canh tác, nâng cao năng suất & tăng giá trị nông sản.”

Mùa vàng thắng lớn 2023 đã diễn ra được 8 tháng, được đông đảo bà con trên khắp mọi miền tham gia và hưởng ứng nhiệt tình. Năm 2023, số lượng giải thưởng của Mùa vàng thắng bớn được Phân Bón Cà Mau tăng lên rất nhiều. Cụ thể, chương trình có tới 81.344 giải, bao gồm 1.344 giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 cùng 80.000 giải may mắn với nhiều mệnh giá lên tới 500.000 đồng được Phân bón Cà Mau nạp thẳng cước vào điện thoại bà con.

Để tìm ra những chủ nhân may mắn trúng giải, Phân bón Cà Mau tổ chức các buổi quay số trúng thưởng vào ngày 15 và/hoặc 30 hàng tháng. Tính đến thời điểm hiện tại, Mùa vàng thắng lớn đã tổ chức 10 đợt quay số, mỗi buổi đều nhận được hàng trăm bình luận, hàng nghìn lượt xem từ bà con khắp mọi nơi.

Qua đó, có thể thấy chương trình đã và đang mang đến nhiều niềm vui và giá trị thiết thực tới bà con. Nhờ vậy mà bà con vơi bớt âu lo, vững tin sản xuất và an tâm canh tác. Chính việc chương trình được bà con đón nhận cũng tiếp thêm nhiều động lực để Phân bón Cà Mau tiếp tục phát triển, góp phần xây dựng nền nông nghiệp bền vững.

Với định hướng phát triển thương hiệu “Bền Vững Hơn - Thịnh Vượng Hơn", hứa hẹn Phân Bón Cà Mau sẽ triển khai thêm nhiều chương trình thiết thực để cùng bà con đón mùa vụ thắng lợi.

Chương trình Mùa vàng thắng lớn vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 28/02/2024. Để biết thêm thông tin chi tiết và theo dõi chương trình khuyến mãi Mùa vàng thắng lớn 2023, bà con truy cập website: https://muavangthanglon.pvcfc.com.vn/.​ hoặc liên hệ tổng đài 1800 888606 (miễn phí).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân bón Cà Mau trao tận tay hàng chục giải vàng 99.99 tới bà con nông dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO