Doanh nghiệp - doanh nhân

Phân Bón Cà Mau: Mùa vàng thắng lớn 2023 đáp ứng kỳ vọng của người nông dân

Nguyễn Hiền 18/07/2023 - 19:58

Với thể lệ tham gia đơn giản, cùng cách thức công bố giải thưởng qua livestream một cách minh bạch, Mùa Vàng Thắng Lớn 2023 được triển khai bởi Phân Bón Cà Mau đã thu hút sự chú ý của đông đảo bà con, mang đến niềm vui và đáp ứng kỳ vọng của người nông dân.

Minh bạch thông tin, dễ dàng theo dõi

Những năm gần đây, cùng với xu hướng phát triển của ngành nông nghiệp nói chung, các chương trình khuyến mãi xuất hiện nhiều với đa dạng thể lệ và giải thưởng. Tuy nhiên, không có nhiều chương trình đáp ứng được kỳ vọng của bà con do thể lệ phức tạp, khó theo dõi kết quả. Do đó, mục tiêu “bà con ai cũng có thể tham gia, ai cũng xem được kết quả” luôn được Phân Bón Cà Mau đặt lên hàng đầu.

picture1.jpg
Bà con nông dân trúng vàng và đại lý hào hứng tham gia buổi Quay số trúng thưởng cùng đại diện Phân Bón Cà Mau

Chương trình khuyến mãi Mùa Vàng Thắng Lớn 2023 được Phân Bón Cà Mau lựa chọn hình thức công bố người thắng giải thông qua Livestream trực tiếp trên trang facebook của Công ty. Chương trình có tổng cộng 16 đợt công bố người trúng giải, phát sóng trực tiếp qua hình thức livestream vào ngày 15 và/hoặc 30 hàng tháng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bà con.

Livestream là hình thức đơn giản, dễ theo dõi, công khai, bắt kịp xu hướng phát triển hiện đại của nông nghiệp và góp phần tạo thuận lợi cho bà con nông dân tiếp cận với chương trình đơn giản, thuận tiện hơn.

Mùa Vàng Thắng Lớn 2023 là chương trình khuyến mãi được áp dụng cho sản phẩm NPK Cà Mau, diễn ra tới hết 28/02/2024, với tổng giá trị chương trình lên tới 21 tỷ đồng, tổng giải thưởng lên tới 81.344 giải, bao gồm 1.344 giải Vàng, mỗi giải là 01 nhẫn vàng một chỉ 99.99 cùng 80.000 giải May mắn với nhiều mệnh giá (50.000 VNĐ; 100.000 VNĐ; 200,000 VNĐ và 500.000 VNĐ) được Phân Bón Cà Mau nạp thẳng cước vào điện thoại bà con khi trúng giải.

Mỗi đợt Livestream của Mùa Vàng Thắng Lớn 2023 đều được tổ chức đầy đủ gồm các nội dung: Quay số trực tiếp - Minigame rộn ràng & Giao lưu với khán giả. Sự minh bạch của các Livestream được “bảo chứng” nhờ thành phần tham dự đầy đủ gồm: Đại diện Phân Bón Cà Mau, đại diện bà con nông dân hoặc đại diện đại lý phân phối sản phẩm NPK Cà Mau tại địa phương.

2(2).jpg
Phân Bón Cà Mau mang “niềm vui" trao tận tay những bà con may mắn trúng thưởng giải Vàng tại các địa phương

Trong Livestream quay số may mắn đợt ngày 30/06/2023 vừa qua, anh Võ Văn Tằm (Kiên Giang) vui vẻ chia sẻ: “Đi quãng đường xa rất mệt, nhưng tui thấy rất tự hào vì đây là lần đầu tiên được lên hình Livestream của chương trình lớn. Xài NPK Cà Mau, lúa cứng cây, đầy hạt, năng suất hơn cả mong đợi. Tui chúc bà con ai cũng thắng lớn và trúng vàng nghen”.

Tính tới hết ngày 15/07/2023, chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn 2023 đã diễn ra 4 đợt Livestream quay số trúng thưởng, tìm ra được chủ nhân của 336 giải vàng và 20.000 giải May mắn.Các đợt quay số tiếp theo sẽ diễn ra vào 20h ngày 15 và/hoặc 30 hàng tháng trên fanpage chính thức Phân Bón Cà Mau: https://www.facebook.com/phanb.... Để tra cứu kết quả và toàn bộ các thông tin về Mùa Vàng Thắng Lớn 2023, bà con truy cập website:https://muavangthanglon.pvcfc....

Ngoài ra, khi tham gia Mùa Vàng Thắng Lớn, những mã số may mắn chưa trúng giải sẽ được bảo lưu liên tục và tham gia quay số tại các đợt tiếp theo. Bởi vậy, bà con sử dụng NPK Cà Mau càng nhiều và càng sớm, cơ hội trúng càng lớn. Mùa Vàng Thắng Lớn 2023 không chỉ góp phần mang đến niềm vui trúng vàng cho bà con, mà còn giúp lan tỏa tinh thần luôn đồng hành của Phân Bón Cà Mau trong lĩnh vực nông nghiệp, hoàn thành sứ mệnh “cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng”.

Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân Bón Cà Mau: Mùa vàng thắng lớn 2023 đáp ứng kỳ vọng của người nông dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO