Phân Bón Cà Mau mang Xuân đến bà con tỉnh Bến Tre

PV| 18/01/2022 20:11

(TN&MT) - Nhằm giúp bà con đón Tết đầy đủ ấm tình, ngày 17/01/2022, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã trao 100 suất quà Tết đến hàng trăm hộ dân nghèo tại xã Châu Hoà, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Đây là hoạt động thường niên nằm trong chương trình Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ Xuân Nhâm Dần 2022 với tổng trị giá quà tặng gần 1,2 tỷ đồng gói cùng tấm lòng san sẻ, lời chúc sức khỏe và năm mới an vui, hạnh phúc hơn cho bà con các tỉnh Tây Nam bộ.

Đại diện Công ty PVCFC trao tặng 100 triệu đồng qua Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bến Tre để đưa đến các hộ nghèo

Còn chưa đầy 2 tuần nữa đến Tết Nguyên Đán, trong khi nhà nhà hân hoan tất bật chuẩn bị trang hoàng, mua sắm thì vẫn còn nhiều vùng quê nghèo, nhiều gia đình vẫn chật vật với bữa ăn huống chi vui Xuân đón Tết. Lại thêm ảnh hưởng của Covid-19 suốt năm qua, khó khăn càng chồng chất. Thấu hiểu điều đó cũng như phát huy bản sắc văn hóa san sẻ - yêu thương - tương trợ, Phân bón Cà Mau nhanh chóng triển khai chương trình, sớm mang không khí của mùa Xuân ấm no, thấm đậm ân tình đến bà con.

Hơn 100 hộ dân nghèo nhận được quà từ Phân bón Cà Mau đều xúc động và trân quý. Ông Đào Văn Hai ở ấp Phú Tân, xã Châu Hòa chia sẻ: “Năm nay, con cái tôi đi lao động xa nhà không về và dịch bệnh như vầy thì tiền công lao động cũng không nhiều, khó có thể lo cho cha mẹ. Một triệu đồng bây giờ với người dân chúng tôi là món quà lớn, tôi cảm thấy may mắn vì công ty vẫn làm ăn tốt và đồng hành với dân nghèo chúng tôi.” Chia sẻ về chương trình lần này, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Chủ tịch MTTQ tỉnh Bến Tre cho biết: hộ nghèo và trẻ em là đối tượng chịu nhiều tổn thương trong đại dịch Covid-19. Sự quan tâm, sẻ chia của xã hội lúc này sẽ là vòng tay yêu thương, sát cánh cùng bà con ổn định cuộc sống không chỉ về vật chất mà cả tinh thần”

Từ cái bắt tay chân thành, lời hỏi han chia sẻ của các thành viên trong đoàn, bà con cảm thấy được động viên, vui vẻ và thêm hy vọng một năm mới tốt đẹp, cố gắng phấn đấu để cuộc sống mỗi ngày ổn định, an vui hơn.

Chương trình trao quà tại Bến Tre khởi đầu cho hành trình “Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” mang Xuân ấm no đến với muôn hoàn cảnh khó nghèo biết nỗ lực trên khắp mọi miền đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân Bón Cà Mau mang Xuân đến bà con tỉnh Bến Tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO