Petrovietnam - VietinBank: Đẩy mạnh hợp tác sử dụng các sản phẩm công nghệ cao

Phương Hà| 17/03/2023 16:29

(TN&MT) - Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) về định hướng mở rộng quan hệ hợp tác, trong đó, hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác chặt chẽ, sâu sắc hơn nữa trong sử dụng các sản phẩm công nghệ cao.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng ghi nhận và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa VietinBank và Petrovietnam trong nhiều năm qua, đặc biệt những năm gần đây trong tình hình dịch bệnh Covid-19 nhưng bằng sự hợp tác hiệu quả hai bên đã cùng nhau đạt được thành tựu quan trọng trên nhiều lĩnh vực.

Chủ tịch HĐQT VietinBank Trần Minh Bình khẳng định, Petrovietnam là một trong những khách hàng, đối tác chiến lược của VietinBank. Ngân hàng rất vinh dự góp một phần công sức vào quá trình phát triển của Petrovietnam thông qua việc là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị thành viên, tài trợ các gói tín dụng, tiền gửi dài hạn và ngắn hạn, tham gia vào rất nhiều công trình, dự án trọng điểm của Tập đoàn.

01(1).jpg
Lãnh đạo hai doanh nghiệp tại buổi làm việc

Trên tinh thần làm việc cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm, lãnh đạo hai doanh nghiệp đã có những trao đổi hợp tác quan trọng ở nhiều mặt. Chủ tịch HĐQT VietinBank Trần Minh Bình tin tưởng, với vị thế và tiềm lực về tài chính của VietinBank, kết hợp với vị thế và vai trò của Petrovietnam, hai doanh nghiệp sẽ cùng đồng hành tạo nên sự thành công trong thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh của mỗi bên, đa dạng hóa các hình thức hợp tác. Đồng thời, Chủ tịch HĐQT VietinBank cam kết sẽ đẩy mạnh hợp tác chặt chẽ, sâu sắc hơn nữa với các sản phẩm công nghệ cao trong việc quản lý tài chính, số hoá toàn diện tài chính, cung cấp chất lượng các gói sản phẩm dịch vụ, chính sách giá phí, lãi suất ưu đãi tốt nhất.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng kỳ vọng trong tương lai hai bên tiếp tục thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực công nghệ, hỗ trợ Petovietnam tối ưu quản trị tài chính và dòng tiền, có chính sách ưu đãi phù hợp đối với Tập đoàn nói chung và cán bộ công nhân viên trong ngành Dầu khí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam - VietinBank: Đẩy mạnh hợp tác sử dụng các sản phẩm công nghệ cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO