Doanh nghiệp - doanh nhân

Petrovietnam và Quân chủng Hải quânTăng cường phối hợp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Mai Anh 31/01/2024 - 22:46

Vừa qua, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tiếp đoàn Thủ trưởng Quân chủng Hải quân Nhân dân Việt Nam tới thăm, chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, người lao động Tập đoàn.

Tại buổi tiếp, thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh, cán bộ, chiến sỹ Quân chủng Hải quân, Chuẩn đô đốc Hoàng Hồng Hà đã gửi lời chúc mừng đồng chí Lê Mạnh Hùng đã được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch HĐTV Petrovietnam.

kan-912320240131112033.jpg
Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp thủ trưởng Quân chủng Hải quân

Nhân dịp này, thủ trưởng Quân chủng Hải quân đã thông tin tới lãnh đạo Petrovietnam về tình hình hoạt động, thực hiện nhiệm vụ năm 2023 của Quân chủng. Trong năm qua, Quân chủng Hải quân đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao: đảm bảo an ninh, an toàn và chủ quyền quốc gia trên biển; xây dựng lực lượng bảo vệ an ninh, an toàn hàng hải...

Chuẩn đô đốc Hoàng Hồng Hà nhấn mạnh, góp phần đạt được những thành tích kể trên, Quân chủng Hải quân đã nhận được sự phối hợp tích cực, chặt chẽ của Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong việc triển khai các hoạt động trên biển, đóng góp quan trọng vào việc đảm bảo an ninh, an toàn cho các công trình, hoạt động dầu khí trên biển nói riêng, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc nói chung cũng như hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, Quân chủng Hải quân cũng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Petrovietnam, các đơn vị thành viên thông qua các hoạt động an sinh xã hội, trao quà giúp đỡ các cán bộ, chiến sĩ Hải quân có hoàn cảnh khó khăn.

kan-914420240131112020.jpg
Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân chúc mừng năm mới Tập đoàn

Phát biểu tại buổi tiếp, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự phối hợp chặt chẽ của thủ trưởng, cán bộ, chiến sỹ Hải quân đã dành cho ngành Dầu khí trong suốt những năm qua, đảm bảo an toàn, duy trì hiệu quả cho các hoạt động dầu khí trên biển, từ đó góp phần giúp Petrovietnam cùng các đơn vị thành viên đạt nhiều kết quả tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Lãnh đạo Tập đoàn chia sẻ trong thời gian tới, bên cạnh việc tiếp tục đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí, Tập đoàn sẽ tập trung vào chiến lược phát triển năng lượng tái tạo ngoài khơi cùng nhiều hoạt động trên biển khác. Chính vì vậy, lãnh đạo Tập đoàn mong muốn Quân chủng Hải quân cùng các lực lượng phối hợp sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, đồng hành cùng Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong việc triển khai các hoạt động, góp phần quan trọng vào đảm bảo an ninh năng lượng cũng như xây dựng và bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển.

kan-913320240131112026.jpg
Thủ trưởng Quân chủng Hải quân và lãnh đạo Tập đoàn chụp ảnh lưu niệm

Trong không khí chuẩn bị đón Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, tập thể cán bộ, người lao động dầu khí, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng gửi chúc Tết đến thủ trưởng Quân chủng Hải quân, các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ ngoài biển, đã và đang là những chỗ dựa vững chắc cho người lao động dầu khí yên tâm thực hiện nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới, lãnh đạo Tập đoàn cam kết sẽ tiếp tục tăng cường phối hợp chặt chẽ, thiết thực, hiệu quả với Quân chủng Hải quân trong việc vừa đảm bảo phát triển kinh tế, vừa tham gia bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam và Quân chủng Hải quân Tăng cường phối hợp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO