Petrovietnam và PVFCCo được tôn vinh "Thương hiệu mạnh", "Thương hiệu xanh" Việt Nam

PV | 13/10/2022, 10:34

Tại Lễ Công bố - Vinh danh Doanh nhân xuất sắc và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức chiều 12/10, Petrovietnam và PVFCCo được tôn vinh "Thương hiệu mạnh", "Thương hiệu xanh" Việt Nam.

Với Chủ đề "Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam xanh", Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thương mại và dịch vụ tại các hạng mục: TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam; TOP 10 thương hiệu xanh; TOP 10 thương hiệu xuất sắc; TOP 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng.

Petrovietnam đã vinh dự nằm trong TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo) nằm trong TOP 10 thương hiệu xanh.

658624143072ac719f894167f29baef0.jpg
Ông Trần Quang Dũng - Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp đại diện cho Petrovietnam đón nhận biểu trưng TOP 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam tại chương trình

Đây là những giá trị quan trọng, thể hiện tầm phát triển cao hơn, phù hợp với xu hướng phát triển của bối cảnh quốc tế mới, và là cơ sở vững chắc đảm bảo cho Việt Nam thực hiện thành công các cam kết với thế giới về phát triển thịnh vượng và bền vững.

13-pet-3.jpg
Ông Phạm Trần Nguyễn, đại diện cho PVFCCo đón nhận biểu trưng TOP 10 Thương hiệu xanh

Điểm đáng chú ý là những thương hiệu doanh nghiệp đã được vinh danh từ những năm đầu tiên cũng luôn giữ vị trí Top đầu của giải thưởng Thương hiệu mạnh trong nhiều năm liền, tiêu biểu như: thương hiệu VINAMILK, Viettel, Petrovietnam, FPT, VNPT, Thaco, Vietcombank, Agribank, Masan, Hòa Phát, VinGroup và nhiều thương hiệu khác.

Sự lớn mạnh của các thương hiệu doanh nghiệp cũng đồng thời thể hiện sự lớn mạnh của các ngành kinh tế và sự thịnh vượng của Việt Nam trên hành trình khẳng định vai trò và vị thế quốc gia đối với khu vực và thế giới. Đó là những nỗ lực vượt bậc và thành quả giá trị của các doanh nghiệp, doanh nhân đã đạt được, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn, khốc liệt vừa qua..

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Phát huy bản sắc văn hóa đặc sắc của 20 dân tộc Lai Châu
(TN&MT) - Với 20 dân tộc, trên 86% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số, bức tranh văn hóa tỉnh Lai Châu có sự phong phú, đa dạng đồng thời mang những nét đặc trưng của từng dân tộc. Làm thế nào để khai thác thế mạnh này cho phát triển kinh tế - xã hội đồng thời gìn giữ, bảo tồn nét đặc sắc ấy và đưa hình ảnh, văn hóa các dân tộc Lai Châu đến bạn bè, du khách bốn phương?
Đừng bỏ lỡ
  • PVFCCo tập trung đánh giá, xây dựng chiến lược phát triển trong thời kỳ mới
    (TN&MT) - Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng nhắn gửi tới toàn thể lãnh đạo, CBCNV, người lao động Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) khi Tổng công ty chuẩn bị bước sang tuổi mới, hoàn thành hành trình 20 năm cho mùa bội thu (28/3/2003 - 28/3/2023).
  • Kho chứa LPG lạnh Thị Vải: Dấu ấn tự hào của một công trình tiên phong
    (TN&MT) - Trải qua 1 thập kỷ đầy khó khăn và thách thức, tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã nỗ lực không ngừng làm chủ vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải, từng bước góp phần khẳng định sứ mệnh và vị thế đầu tàu trong phát triển ngành công nghiệp Khí của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).
  • Tập đoàn TKV tổ chức giải các môn thể thao dân tộc: Gắn kết người lao động
    (TN&MT) - Hiện nay, Tập đoàn Công nghiêp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) có 42 dân tộc thiểu số ở khắp các vùng miền trong cả nước đến làm việc.
  • PVFCCo - Hành trình 20 năm cho mùa bội thu
    (TN&MT) - 20 năm xây dựng và phát triển (28/3/2003-28/3/2023), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã đi qua những bước chập chững đầu tiên và trưởng thành, tự lực vận hành, phát triển mạnh mẽ. Đây là dấu mốc trọng đại để PVFCCo nhìn lại chặng đường 2 thập kỷ phát triển bền vững, tạo dựng uy tín và tiếng vang thương hiệu, đồng thời là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới, vươn xa hơn trong những năm tiếp theo.
  • PV GAS: Hành trình về nguồn thiết thực và ý nghĩa
    (TN&MT) - Chi bộ Kiểm soát - Kiểm soát nội bộ và Chi bộ Thương mại - Pháp chế thuộc Đảng bộ Cơ quan Điều hành Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa cùng tổ chức hành trình về nguồn tại Di tích chiến thắng La Ngà và Vườn quốc gia Cát Tiên.
  • T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
    (TN&MT) - Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức ngày 23/3, T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.
  • Agribank đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập
    Ngày 24/3, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trang trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (26/3/1988- 26/3/2023).
  • PVFCCo và PVCFC đồng hành cùng hội thảo “Ứng dụng công nghệ AI trong nâng cao năng suất nông nghiệp”
    (TN&MT) - Bộ NN&PTNT vừa qua đã phối hợp cùng Tổng hội NN&PTNT Việt Nam tổ chức hội thảo "Ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) trong nâng cao sản xuất nông nghiệp". Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo) và Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vinh dự là nhà tài trợ, đồng hành cùng chương trình.
  • Moody’s nâng hạng tín nhiệm Agribank lên mức tích cực
    Tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín Moody's mới đây đã nâng mức xếp hạng “Nhà phát hành và tiền gửi nội tệ, ngoại tệ dài hạn” và chỉ tiêu “Rủi ro đối tác bằng nội tệ, ngoại tệ và đánh giá rủi ro đối tác” của Agribank và một số ngân hàng lên 1 bậc. Trong kỳ đánh giá lần này Moody's đã điều chỉnh triển vọng xếp hạng của Agribank từ "ổn định" lên "tích cực".
  • PVFCCo - Sẽ thay đổi toàn diện mô hình, phương thức hoạt động
    (TN&MT) - Năm 2023, đánh dấu cột mốc 20 năm xây dựng và phát triển của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo). Nhìn lại chặng đường đã qua có thể thấy lãnh đạo PVFCCo đã có những quyết sách đúng đắn phát huy tốt lợi thế, biến thách thức thành cơ hội xác lập được những kỷ lục ấn tượng. Để bứt phá hơn nữa trong chặng đường tiếp theo PVFCCo đã xây dựng một chiến lược mới với định hướng phát triển theo 3 trục chính.
  • VinFast mở rộng hệ thống đại lý ủy quyền xe máy điện, người dùng hưởng lợi
    Mua bán, bảo dưỡng, sửa chữa xe thuận tiện hơn hẳn là phản hồi của nhiều người dùng khi đại lý ủy quyền của VinFast liên tục mở rộng.
  • Tuổi trẻ Công ty EPS hưởng ứng Tháng Thanh niên với nhiều hoạt động ý nghĩa
    (TN&MT) - Hưởng ứng Tháng Thanh niên và chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 (Công ty EPS) tổ chức nhiều chương trình thiết thực, hướng tới cộng đồng.
  • La Vie tự hào hành trình 30 năm song hành cùng người tiêu dùng Việt
    (TN&MT) - Năm 2023 kỷ niệm cột mốc 30 năm Công ty TNHH La Vie (La Vie) gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình nâng niu và gìn giữ tinh túy thiên nhiên Việt.
  • Shophouse Tiger: Cơ hội kép cho kinh doanh F&B
    (TN&MT) - Kinh doanh F&B (thực phẩm và đồ uống) trên những tuyến phố thương mại sầm uất tại phân khu Tiger - Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ đồng thời mở ra nhiều cơ hội “hiếm có” cho khách hàng và nhà đầu tư.
  • Ngày hội hiến máu PV GAS - Một giọt máu triệu tấm lòng
    (TN&MT) - Ngày 23/3/2023, Đoàn Cơ sở Cơ quan điều hành và Chi đoàn Chi nhánh LNG, trực thuộc Đoàn Thanh niên PV GAS, đã phối hợp tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “PV GAS Ngày hội hiến máu - Một giọt máu triệu tấm lòng”  tại tòa nhà PV GAS Tower.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO