Petrovietnam tổ chức Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” năm 2023

PV| 09/03/2023 21:49

(TN&MT) - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2023 với chủ đề “Nhiệt huyết người Dầu khí” với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ, công nhân viên và đoàn viên thanh niên các đơn vị dầu khí, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm, chia sẻ cùng cộng đồng của người dầu khí.

Đây là hoạt động trong chuỗi chương trình hiến máu nhân đạo “Nhiệt huyết người Dầu khí” do Đoàn Thanh niên Tập đoàn phối hợp cùng Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Hội Cựu Chiến binh Tập đoàn, các đơn vị tổ chức trong toàn Tập đoàn chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

01(2).jpg
Đây là hoạt động trong chuỗi chương trình hiến máu nhân đạo “Nhiệt huyết người Dầu khí”

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh: Hiện nay, nhu cầu về máu phục vụ cho công tác cứu chữa bệnh trên toàn quốc vẫn đang cần thiết từng ngày, từng giờ;  thực tế đã có nhiều trường hợp tử vong, đau lòng, đáng tiếc xảy ra do thiếu máu dự trữ. Với tinh thần tương thân, tương ái, trách nhiệm vì cộng đồng của người lao động dầu khí, tháng 3/2021 trong lúc dịch bệnh Covid-19 bùng phát khốc liệt, Petrovietnam đã phát động, kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động dầu khí tham gia chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí” kịp thời hiến tặng những giọt máu quý giá của mình tham gia cứu người.

02(2).jpg

2 năm qua, toàn Tập đoàn đã có 8.526 lượt cán bộ công nhân viên, người lao động tham gia chương trình và hiến tặng được 8.526 đơn vị máu, đó là nghĩa cử cao đẹp, hành động thiết thực thể hiện nghĩa tình người dầu khí.

04(1).jpg
Cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên hăng hái tham gia hiến máu

Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn Phạm Đăng An chia sẻ, tham gia hiến máu nhân đạo là việc làm truyền thống, thường xuyên của người lao động dầu khí. Các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong toàn Tập đoàn luôn ý thức về trách nhiệm và vai trò của mình trong mọi hoạt động, việc tham gia hiến máu tình nguyện với tâm niệm những giọt máu nhỏ nhoi của mình sẽ cứu được một ai đó trong cơn nguy khốn.

05(1).jpg

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”, với tinh thần vì sức khỏe của cộng đồng, vì sự sống của người bệnh, vì sức khỏe của chính mình, sự tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ, công nhân viên và đoàn viên thanh niên các đơn vị dầu khí tham gia chương trình đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm, chia sẻ cùng cộng đồng của người dầu khí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam tổ chức Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO