Doanh nghiệp - doanh nhân

Petrovietnam ra mắt 2 ấn phẩm về chuyển đổi số và chuyển dịch năng lượng

PV 10/07/2023 - 14:07

Ngày 10/7 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức lễ ra mắt 2 ấn phẩm “Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Chuyển đổi số” và “Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Chuyển dịch năng lượng”.

Lễ ra mắt 2 ấn phẩm được tổ chức trong khuôn khổ cuộc họp giao ban giữa Tổng Giám đốc Tập đoàn với lãnh đạo các đơn vị thành viên thường kỳ tháng 7. Tại lễ ra mắt, ông Trần Quang Dũng, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn đã giới thiệu về nội dung cơ bản của 2 ấn phẩm.

petrovietnam-ra-mat-2-an-pham-ve-chuyen-doi-so-va-chuyen-dich-nang-luong-20230710084924.jpeg
Ông Trần Quang Dũng, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn giới thiệu về nội dung cơ bản của 2 ấn phẩm

Ấn phẩm “Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Chuyển đổi số” bao gồm những bài viết, bài nghiên cứu được tổng hợp, biên soạn lại nhằm cung cấp các kiến thức cơ bản, các thông tin về chuyển đổi số, chiến lược, định hướng và lộ trình, kế hoạch về chuyển đổi số tại Petrovietnam để toàn thể người lao động Petrovietnam ở mọi cấp, trong hệ sinh thái Petrovietnam cập nhật thống nhất hành động, để Petrovietnam không “lỡ chuyến tàu” động lực từ cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư “Chuyển đổi số”.

2.jpeg
2 ấn phẩm “Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Chuyển đổi số” và “Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Chuyển dịch năng lượng”

Đối với ấn phẩm “Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Chuyển dịch năng lượng”, nội dung cuốn tài liệu được xây dựng trên cơ sở tổng hợp từ các chỉ đạo, các bài phát biểu, báo cáo trong quá trình điều hành và quản trị thị trường năng lượng đầy rủi ro, phức tạp và biến động, đồng thời kế thừa, tiếp thu, tham khảo tri thức của các chuyên gia, các nhà khoa học, quản lý ở Việt Nam và thế giới về năng lượng và dịch chuyển năng lượng. Thông qua các nội dung trong cuốn tài liệu sẽ giúp toàn thể cán bộ quản lý, người lao động trong ngành Dầu khí Việt Nam nâng cao nhận thức; cung cấp các kiến thức cơ bản nhất về chuyển dịch năng lượng và tác động đến các hoạt động của Petrovietnam, để từ đó thống nhất, đồng bộ trong mục tiêu và hành động, trong phối hợp và triển khai.

petrovietnam-ra-mat-2-an-pham-ve-chuyen-doi-so-va-chuyen-dich-nang-luong-20230710083304.jpeg
Lãnh đạo Petrovietnam thực hiện nghi thức ra mắt 2 ấn phẩm

Đây là những nội dung quan trọng, cần thiết đối với bất kỳ một doanh nghiệp năng lượng nào trong bối cảnh hiện tại. Đối với Petrovietnam - Tập đoàn năng lượng hàng đầu đất nước - cần phải chuẩn bị cho mọi tình huống thay đổi trong tương lai, phải tạo ra các quá trình sáng tạo và tận dụng được những nguồn lực, tài nguyên dồi dào, sẵn có. Đồng thời xây dựng hệ thống, hệ sinh thái với những cấu phần liên kết, hoán đổi, chia sẻ được cho nhau: như sản xuất nhanh hơn, mở rộng quy mô nhanh hơn, làm việc nhanh hơn để nắm bắt các xu hướng trong tương lai, tận dụng tối đa những thuận lợi, cơ hội có được từ CMCN 4.0 để phát trển bền vững hơn trong tương lai.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng, chủ biên của 2 ấn phẩm mong muốn thông qua việc ra mắt 2 ấn phẩm về chuyển đổi số và chuyển dịch năng lượng, các cán bộ, người lao động dầu khí sẽ có thêm nhận thức, chia sẻ, phổ biến, quyết tâm thực hiện đồng bộ những định hướng, giải pháp đã đề ra, để triển khai thành công công tác chuyển đổi số trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng thời nhanh chóng, chủ động nắm bắt, thích ứng với xu hướng chuyển dịch năng lượng để tạo tiền đề phát triển trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam ra mắt 2 ấn phẩm về chuyển đổi số và chuyển dịch năng lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO