Petrovietnam - Honeywell UOP: Tích cực hợp tác phát triển công nghệ lọc hóa dầu

Phương Hà| 08/03/2023 17:40

(TN&MT) - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa phối hợp cùng Tập đoàn Honeywell UOP (Honeywell Universal Oil Products) tổ chức hội nghị Tích hợp lọc hóa dầu 2023 (2023 Refinding & petrochemical integrated conference).

Hội nghị Tích hợp lọc hóa dầu 2023 là dịp để Petrovietnam cùng Honeywell UOP trao đổi các vấn đề liên quan đến xu hướng chuyển dịch năng lượng, công nghệ lọc hóa dầu trong tương lai và quan hệ hợp tác giữa hai bên.

002.jpg
Petrovietnam hợp tác cùng Honeywell UOP trao đổi các vấn đề liên quan đến xu hướng chuyển dịch năng lượng, công nghệ lọc hóa dầu trong tương lai

Ông Keith A. Couch - Giám đốc Honeywell UOP đã đánh giá cao sự hợp tác giữa Honeywell UOP với Petrovietnam trong việc cải tiến công nghệ lọc hóa dầu. Bên cạnh đó, đưa ra nhận định Petrovietnam có đóng góp lớn trong lĩnh vực năng lượng đối với Việt Nam và thế giới.

Trong xu hướng chuyển dịch năng lượng trên toàn thế giới và cam kết giảm phát ròng khí thải về “0” đến năm 2050 của Việt Nam, Petrovietnam tích cực tham gia chuyển dịch năng lượng và không ngừng cải tiến công nghệ lọc hóa dầu trong tương lai. Sự hợp tác giữa Petrovietnam và Honeywell UOP là hướng đi giúp Petrovietnam có những cải tiến về công nghệ trong xu thế chuyển dịch năng lượng trên toàn thế giới.

Petrovietnam sẽ tiếp tục nghiên cứu, triển khai các kế hoạch hợp tác với Honeywell UOP trong phát triển công nghệ lọc hóa dầu cũng như các sản phẩm về năng lượng; Góp phần giảm thiểu phát thải khí nhà kính trong quá trình lọc hóa dầu tại các nhà máy và hướng tới cam kết giảm phát thải khí ròng về “0” đến năm 2050 của Việt Nam.

Honeywell UOP (Universal Oil Products) là tập đoàn đa quốc gia của Mỹ, chuyên phát triển và cung cấp công nghệ cho ngành lọc dầu, chế biến khí, sản xuất hóa dầu và các ngành sản xuất chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam - Honeywell UOP: Tích cực hợp tác phát triển công nghệ lọc hóa dầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO